e-ISSN: 2734-9365

Trang chủ/Thị trường - Doanh nghiệp

Thương hiệu đã được khẳng định

10:06 | 10/11/2014 Print
- Miền Tây Nam Bộ được mệnh danh là vùng đất trù phú với cây trái quanh năm tốt tươi. Xuất phát từ yếu tố đó người dân nơi đây đã sản xuất và chế biến ra nhiều loại bánh kẹo bằng trái cây thơm ngon nổi tiếng không chỉ trong nước, mà còn vươn ra thị trường thế giới. Chúng tôi đã có mặt tại Tiền Giang ghé thăm cơ sở sản xuất kẹo mứt Anh Qúi – một đơn vị có tiếng tại địa phương này. Với 15 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu kẹo mứt Anh Qúi đã có được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng không chỉ trong nước, mà cả khách hàng nước ngoài. Với nguyên liệu và hương vị trái cây thiên nhiên 100%.

Hiện nay, cơ sở Anh Qúi đã có trên 20 loại sản phẩm: các loại mứt dẻo trái cây, kẹo dừa, kẹo chuối, kẹo mãng cầu, bánh phồng sữa… Các sản phẩm này đã được hệ thông siêu thị METRO, CO.OP MART phân phối trên toàn quốc. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, sản phẩm đã có mặt tại các nước, như: Đức, Cộng hòa Séc, Australia…, là những thị trường rất ưa chuộng các loại sản phẩm này.

Để đứng vững được thị trường, chị Cao Thị Anh Qúi chủ cơ sở khẳng định: Trong quá trình sản xuất phải lựa chọn sản phẩm đầu vào có nguồn gốc rõ ràng và luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm mình làm ra. Bởi, để khẳng định uy tín, xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng, thì chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất.

Với những sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, giá thành hợp lý, cơ sở kẹo mứt Anh Qúi đã nhiều lần đạt được các giải thưởng cao quý thương hiệu “An toàn vì sức khỏe cộng đồng”, Huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng và giải thưởng Quả Cầu Vàng chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn. Những giải thưởng đó chính là niềm động viên tinh thần cao quý để giúp cơ sở tiếp tục vươn lên phát triển bền vững.

Đ/C: 10/26 A ĐINH BỘ LĨNH- F 8- TP. MỸ THO - TIỀN GIANG

Dũng Nguyễn

© Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch và Đầu tư