Tham d L khánh thành, v phía đi din tnh Thanh Hóa có ông Ngô Văn Tun – Phó Ch tch UBND Tnh, ông Lê Ngc Chiến – Ch tch UBND TX. Sm Sơn, ông Trnh Huy Triu – Bí thư Th y Sm Sơn. V phía đi din nhà thu – Tp đoàn FLC có bà Hương Trn Kiu Dung – Tng Giám đc Tp đoàn FLC.

D án Không gian du lch ven bin phía Đông đường H Xuân Hương là d án được trin khai theo hình thc BOT, do UBND TX. Sm Sơn làm ch đu tư và Tp đoàn FLC tham gia vi tư cách là nhà thu. Theo đó, toàn b bãi bin phía Đông đường H Xuân Hương s được ci to theo hướng hin đi, thân thin và hp dn.

Khng đnh vai trò và ý nghĩa quan trng ca d án này đi vi vic thay đi din mo du lch TX. Sm Sơn nói riêng, tnh Thanh Hóa nói chung, bà Hương Trn Kiu Dung cho biết, mong mun ln nht ca FLC là góp phn làm thay đi din mo du lch Thanh Hoá thông qua vic to dng mt không gian ven bin kiu mu, đu tiên Vit Nam vi các phân khu chc năng phc v du khách và người dân theo quy chun quc tế.

Bà Hương Trn Kiu Dung - Tng giám đc Tp đoàn FLC phát biu tuyên b khánh thành h thng Hubway.

D án được thiết kế bi kiến trúc sư ni tiếng người Tây Ban Nha, bao gm các phân khu chc năng, như: công viên cây xanh cnh quan, khu vui chơi tr em, vườn hoa bn mùa, qung trường nhc nước, không gian điêu khc, qung trường tâm linh, khu tm trng...

Cũng ti bui l, ông Ngô Văn Tun nhit lit chúc mng nhân dân Sm Sơn sp có mt công trình văn minh, đp nht Vit Nam. Đim ni bt ca d án Không gian du lch ven bin phía Đông đường H Xuân Hương không ch li ích mang li cho đa phương, mà đây còn là d án thi công và hoàn thin trong thi gian thn tc, ch trong vài tháng.

Cũng theo ông Tun, FLC là mt trong s các nhà đu tư ln ti Thanh Hóa, đã và đang trin khai 9 d án vi tng mc đu tư trên 17.000 t đng. Nhng d án ca FLC góp phn rt ln vào vic phát trin ngành du lch ca Tnh. Ch trong thi gian ngn k t khi các d án ca FLC được hoàn thin và đi vào s dng, lượng du khách đến vi Sm Sơn không ngng tăng lên, ha hn trong mùa hè 2016, Sm Sơn s đón 6 triu du khách. Không ch mang ý nghĩa kinh tế, các d án ca FLC còn gii quyết vic làm cho hàng nghìn lao đng đa phương.

Ông Ngô Văn Tun - Phó Ch tch UBND tnh Thanh Hóa phát biu chúc mng nhân dân Sm Sơn sp có bãi bin văn minh, đp nht Vit Nam.

“Vi nhng d án ca FLC, lãnh đo Tnh luôn làm vic khn trương, hoàn tt các th tc giy t ch trong thi gian được tính bng gi, bng ngày. Chính điu này càng chng t ch trương đúng đn trong thu hút đu tư ca Tnh, đng thi lãnh đo và nhân dân trong Tnh s luôn sát cánh và h tr nhà đu tư trong vic trin khai các d án”, ông Tun nói.

H thng Hubway được khai trương là mt trong nhưng hng mc quan trng ca d án “Không gian ven bin phía Đông đường H Xuân Hương”. Các Hubway được thiết kế 1 tng đc đáo và hin đi, có din tích t 250 m²-300 m².

Mi Hubway được ví như mt công trình có nét cá tính riêng, phc v bar – café, đ ăn nhanh, massage, y tế... mang đến tri nghim hoàn toàn khác bit cho du khách. Không ch vy, các hubway còn là đa đim dng chân lý tưởng đ khách du lch thưởng ngon v đp ca bãi bin Sm Sơn và đc bit s mang li s nht quán v kiến trúc tng th cho bãi bin Sm Sơn./.