Người đẹp Kiều Dung hiện là Giám đốc điều hành của một công ty kinh doanh về phân bón và cung cấp thực phẩm sạch. Ngoài ra, cô còn là một trong những vị giám đốc tài ba về ngành bất động sản tại tỉnh Sơn La. Trước đêm chung kết, cô là một trong những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị Nữ hoàng. Xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu cuộc thi, Kiều Dung đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho BGK cùng khán giả tại đêm thi tài năng.

Cầm Thị Kiều Dung tỏa sáng trong đêm thi tài năng

Từ vòng loại sơ tuyển và bán kết của cuộc thi, truyền thông không xa lạ gì với cô gái sỡ hữu vẻ đẹp tỏa sáng với gương mặt khả ái. Điểm nổi bật thu hút ánh nhìn với công chúng là Kiều Dung có làn da trắng mịn màng, ngoại hình chuẩn, nhan sắc được đánh giá cao và hoàn hảo nhất trong số 40 thí sinh bước tiếp vào cuộc thi. Trong suốt những hoạt động bên lề cuộc thi Kiều Dung luôn là thí sinh năng động, thông minh và thân thiện. Cô luôn rạng rỡ bởi nụ cười trên môi và phong cách rất thân thiện và là nữ doanh nhân sắc, tâm tài mà ai cũng yêu mến.

Kiều Dung sở hữu vẻ đẹp nền nã dịu dàng

Kiều Dung được đánh giá là một trong những thí sinh mang vẻ đẹp phụ nữ Á đông cùng nụ cười tỏa sáng, gần gũi…đã để lại nhiều tình cảm tốt đẹp đối với BTC cuộc thi này. Cầm Thị Kiều Dung chia sẻ: “Mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng giây, từng phút cho cuộc thi này”

Nụ cười "vạn người mê" của Kiều Dung

Tài năng, xinh đẹp nhưng ít ai biết đến Kiều Dung còn là đại sứ tỉnh Sơn La “Hành trình kết nối yêu thương”. Một hành trình giúp đỡ cho những trẻ em nghèo còn gặp nhiều khó khăn trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Kiều Dung sỡ hữu một gương mặt không góc chết

Hiện tại, người đẹp Kiều Dung đang tích cực chuẩn bị để bước tiếp vào đêm chung kết sắp tới “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt”.

Đêm thi “Nữ Hoàng Doanh nhân đất Việt 2018” còn có sự tham dự của Á hậu Hồng Nhung. Được biết cô vừa mở tiệc ăn mừng sau chiến thắng dăng quang Á hậu.Đây cũng là dịp để người đẹp có chuyến công tác tại Đà nằng. Là người phụ nữ tài ba sỡ hữu một công ty mỹ phẩm lớn tại Hà nội, Hồng Nhung còn là giám đốc công ty TNHH Hào Anh chuyên kinh doanh đồ gỗ, mỹ nghệ tại Đà Nẵng.