Lọt vào Top7 rồi Top4 để bước vào vòng thi ứng xử, Hoàng Thị Ngọc Nhã đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù vậy, bằng tài năng và sắc đẹp được thừa nhận, cô đã chinh phục giàn BGK quyền lực và khó tính như Jennifer Phạm, HH Ngọc Hân, Siêu mẫu Bình Minh.

Hành trình Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018 là cơ hội để thí sinh mang SBD 02 này chứng tỏ tài năng và bãn lĩnh của mình. Bên cạnh đó, dù còn rất trẻ nhưng cô đã thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử cực kỳ thông minh và nhạy bén.

Trong phần thi ứng xử, Ngọc Nhã cho biết: Nữ doanh nhân thành đạt không chỉ hội tụ công – dung – ngôn – hạnh mà còn biết quan tâm, chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng, với xã hội.

Bên cạnh việc xuất sắc đăng quang danh hiệu Á hoàng 2, Ngọc Nhã còn giành danh hiệu Nữ hoàng được yêu thích nhất thông qua tổng đài tin nhắn bình chọn 8600. Việc dẫn đầu lượng tin nhắn bình chọn chứng tỏ cô gái đến từ xứ sở Hoa vàng cỏ xanh này đặc biệt được người hâm mộ quan tâm và yêu mến.

Sinh năm 1993 tại Phú Yên, Hoàng Thị Ngọc Nhã thật dễ thương và xinh đẹp như cái tên của cô. Sở hữu vẻ đẹp vừa nhu mì, dịu dàng, vừa thanh tao như viên ngọc không tì vết, Ngọc Nhã thật sự làm phong phú thêm dàn thí sinh vốn rất tài năng và xinh đẹp của mùa thi năm nay.

Ngọc Nhã hiện đang là GĐ Mỹ viện Thảo Nguyên chi nhánh Tuy Hòa – Phú Yên. mỹ viện Thảo Nguyên Tuy Hòa là trung tâm chăm sóc da và sắc đẹp đúng nghĩa. Nơi đây thường xuyên trang bị các công nghệ, dịch vụ hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc, đội ngũ nhân sự là những chuyên viên tay nghề cao nên luôn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.