'Doanh nhân tài năng' là format chương trình nhằm tìm kiếm, tôn vinh tài năng của những doanh nhân thành đạt. Không chỉ đơn giản là một sân chơi lành mạnh mà còn là nơi để giao lưu học hỏi, là cơ hội để cùng nhau hợp tác phát triển ở các lĩnh vực. Trải qua vòng sơ tuyển với gần 500 thí sinh và đêm Bán kết căng thẳng, các BGK đã làm việc công tâm và tìm ra được 12 thí sinh bước vào đêm gala chung kết 'Doanh nhân tài năng 2018'.

Điều mà Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy làm được tốt hơn, tuyệt vời hơn các đơn vị và chương trình khác đó là ý nghĩa đằng sau những cuộc thi. Có một chiến thắng xứng đáng vì sự minh bạch trong toàn cuộc thi. Sự gần gũi mang lại niềm vui gắn kết giữa những con người cũng như sự thăng hoa tôn vinh giành cho người chiến thắng.

Công ty Hoàng Duy không những ngày càng có nhiều sân chơi tạo điều kiện cho các các doanh nhân Việt Nam toả sáng và khẳng định mình mà tập thể Công ty Hoàng với những con người nhiệt huyết và có chuyên môn cao còn đẩy mạnh thực hiện các dự án, các chương trình có tính tương tác bổ ích trong nhiều lĩnh vực giải trí và nghệ thuật dành cho giới doanh nhân không chỉ ở Việt Nam mà còn người Việt sinh sống khắp năm châu.

Sau những nỗ lực không ngừng tại sân chơi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, doanh nhân Trương Huy Hoàng vinh dự giành ngôi vị Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 và cú đúp giải thưởng Mr Comnunity, Mr Ao dai. Với quan niệm sống “Hạnh phúc là khi ta trao gửi những yêu thương để đón nhận những yêu thương“, sự chân thành của tân nam vương đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các vị giám khảo và khán giả yêu mến. Bản lĩnh, sự nhạy bén và tâm huyết dành cho công việc mình làm là những miêu tả về nam vương Huy Hoàng.

Doanh nhân Huy Hoàng được biết tới với cương vị Tổng giám đốc Công ty Auto Huy Hoàng, chuyên mua bán và cho thuê xe, từ các dòng trung bình, cao cấp đến siêu xe. Nam doanh nhân đồng thời có nhiều hoạt động kinh doanh khác như Công ty xuất nhập khẩu – phân phối điện thoại, hệ thống spa Khỏe và Đẹp, nhà đầu tư bất động sản.

Nhận lời mời làm Giám khảo trong đêm chung kết “ Doanh nhân Tài năng 2018” anh bày tỏ “Tôi thấy rất vui vì đây là một cuộc thì được đầu tư công phu và chuyên nghiệp. Ban tổ chức cuộc thi đã tạo ra một sân chơi rất thiết thực cho các doanh nhân trong cả nước.”

Ngoài sự góp mặt của Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng. Dàn ban giám khảo còn có sự góp mặt của những doanh nhân, diễn viên, hoa hậu có tên tuổi như: Trưởng Ban Giám Khảo Lại Thế Hiển; Diễn viên - Ca sĩ Minh Luân; Bác sĩ Lê Văn Sẽ; Doanh Nhân Tôn Thất Khải; Nữ Hoàng sắc đẹp Kim Trang; Tiến Sĩ Trần Thị Mỹ Dung CEO Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Việt Mỹ; Á Hậu Doạnh Nhân Hương Lê - CEO Công ty TNHH BTF Việt Nam thương hiệu Mỹ Phẩm 0’Skin Cells; Á Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2017 Nguyễn Thái Ngân - CEO TaTu Luxury Mỹ Phẩm Sạch Nhật Bản; Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản Châu Ngọc Bích, CEO Thái Hoàng; Hoa hậu Áo dài Kim Nhung; Á Hậu Thần Tượng Doanh Nhân Trương Ngọc Thọ.

“Doanh nhân Tài năng” mùa đầu tiên khép lại thành công tốt đẹp dưới sự tài trợ của Công ty Phong Thủy Hữu Thường OSA; Cty thời trang nam cao cấp CIZA; Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Hương Lê - CEO Công ty My phẩm thiên nhiên 0'Skin Cell; Á Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2017 Nguyễn Thái Ngân - CEO thương hiệu mỹ phẩm sạch Nhật Bản TaTu Luxury ; ông Lý Đình Quốc vũ - CEO Chuồi siêu thị mini VPMARK; Tiến Sĩ Trần Thị Mỹ Dung CEO Cty tnhh Thương Mại Dịch Vụ Tân Việt Mỹ; Doanh nhân Thái Hoàng - CEO công ty Hoàng Anh huy Company; Á Hậu Thần Tượng Doanh Nhân Trương Ngọc Thọ - Giám Đốc Công Ty Điện Năng Lượng Tương Lai NE.

Một số hình ảnh tại đêm chung kết: