Hãng Truyền thông Topstar (Topstar Media) - Thành viên Tập đoàn Bena tự hào là đơn vị tạo dựng những giải pháp sáng tạo, mang tới cho mọi khách hàng cái nhìn mới mẻ về lĩnh vực truyền thông trong thế giới phẳng đương đại. Topstar Media cũng chính là đơn vị tổ chức Hoa hậu Thương Hiệu Việt Nam 2018.

Thạc sĩ Đặng Gia Bena - Trưởng BTC chương trình ‘"Hoa hậu Thương Hiệu Việt Nam 2018"

Nối tiếp thành công của các chương trình do Hãng Truyền thông Topstar tổ chức, Hoa hậu Thương Hiệu 2018 cũng tiếp tục là sân chơi dành riêng cho đội ngũ những người đẹp, nữ lãnh đạo tài giỏi trên phạm vị toàn quốc. Thông qua chương trình, ngoài mong muốn tôn vinh về tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt, đây còn là cơ hội tuyên truyền, quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế về một Việt Nam - Đất nước - Con người bình dị mà sâu lắng, mộc mạc, chân thành.

Trưởng Ban tổ chức Đặng Gia Bena, diễn viên Bình Minh cùng các giám khảo tại chương trình do Hãng truyền thông Topstar đứng ra tổ chức

Sân chơi nhằm tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ các ngành nghề nói riêng. Tôn vinh Hoa hậu Thương Hiệu Việt nam 2018 còn là nơi giao lưu học hỏi, trau dồi chuyên môn học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo những điều kiện và cơ hội hợp tác cùng nhau để ngày một nâng cao và chuyên nghiệp hơn đồng thời quy tụ nhiều yếu tố về tài sắc tâm và họ là những người am hiểu và có kiến thức nhất định về ngành nghề, đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ và nhân trắc học.

Đối tượng được tham dự sẽ là những nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 18 - 55 tuổi có vẻ ngoại hình ưa nhìn, yêu thích cái đẹp.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VTV, các kênh điện tử uy tín nhất của Việt Nam, đưa tin và chạy truyền thông mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông.