Là một cô gái đến từ thủ đô Hà Nội có khuôn mặt khả ái và là một nữ doanh nhân thành đạt Ngọc Tuyết còn được khán giả yêu quý khi có trái tim nhân ái, biết sẽ chia, quan tâm tới cộng đồng, xã hội. Có lẽ cũng chính vì vừa có tài lại có đức và cộng hưởng thêm sắc đẹp trời phú như thế nên cô đã xuất sắc trở thành Tân á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 diễn ra tại Nhật Bản.

Ngọc Tuyết xuất sắc đăng quang Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi cô đã được khán giả dự đoán sẽ là một trong những cái tên lọt vào Top cao nhất. Ngoài ngoại hình xinh đẹp và chiều cao đáng mơ ước cô là giám đốc của thương hiệu thời trang Diva Dress tất cả những điều đó hoàn toàn thuyết phục được dàn giám khảo quyền lực, khó tính trao cho Ngọc Tuyết chiếc vương miệng Á hậu. .

Số đo hình thể đáng mơ ước của Á hậu 3 Ngọc Tuyết

Ngọc Tuyết luôn chứng minh được gu ăn mặt rất đẳng cấp của mình

Những bộ trang phục Á hậu Ngọc Tuyết sử dụng luôn toát lên được vẻ thời thượng

Xuất hiện trong các bộ hình, Ngọc Tuyết luôn mang vẻ đẹp thanh lịch, quý phái

Khi được hỏi về bí quyết gì để khiến cô chinh phục được khán giả và các Ban giám khảo, Ngọc Tuyết chia sẻ: "Ngoài việc kết hợp tinh tế trang phục, phụ kiện, thần thái là điều quan trọng nhất để tạo nên phong cách của mỗi người. Nếu không thực sự có khí chất, mọi trang phục dù đắt tới mấy khoác lên người cũng khó có thể tạo nên gu riêng.Tham gia cuộc thi Tuyết sẽ tập trung 100% năng lượng của mình để luôn giữ phong thái tốt nhất cho đến cuối cuộc thi"

Phong thái của Ngọc Tuyết phù hợp với mọi gu thời trang từ đẳng cấp tới thướt tha, kiều diễm bên tà áo dài truyền thống

Gương mặt sáng giá này được dự đoán sẽ thành công hơn nữa trên các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước

Có thể thấy, rõ ràng chiến thắng của nàng doanh nhân tài ba, xinh đẹp này đã quá thuyết phục. Mong cho những dự định sắp tới của Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 sẽ luôn thành công hơn nữa.