Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 vừa công bố Á khôi doanh nhân Lương Huyền chính là vị giám khảo quyền lực tiếp theo sẽ ngồi vào ghế nóng của cuộc thi nhan sắc danh giá này.

Á khôi Doanh nhân Lương Huyền

Với vẻ ngoài duyên dáng, nhu mì cùng lối ứng xử thông minh. Lương Huyền hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Naoko Chan chuyên kinh doanh về lĩnh vực ăn uống, cô cũng là chủ nhân kiêm thiết kế cho chuỗi cửa hàng Naoko Chan tại TP. Đà Nẵng. Lương Huyền đã vinh dự giành được danh hiệu Á khôi tại một cuộc thi nhan sắc có tiếng.

Vẻ đẹp vạn người mê của Doanh nhân Lương Huyền mỗi lần xuất hiện trước công chúng

Sau thời gian đăng quang, Á khôi vẫn tiếp tục công việc kinh doanh của mình, đồng thời tích cực tham gia các công tác tình nguyện vì cộng đồng. Tuy nhiên với lối sống giản dị, chân thành, ít phô trương, người đẹp cũng khá kín tiếng trên trên truyền thông. Nữ doanh nhân - Á khôi cho biết mình vốn ngại va chạm và không quá coi trọng việc khẳng định tên tuổi sau khi đoạt giải.

Á khôi doanh nhân, NTK Lương Huyền mỗi lần xuất hiện luôn mang đến một phong cách hoàn toàn mới, hút mắt người nhìn. Là một NTK nổi tiếng, Lương Huyền luôn biết chọn cho mình những trang phục, phụ kiện tạo ấn tượng với những người xung quanh.

Hơn 10 năm qua, cô luôn trau dồi bản thân để xứng đáng với hình ảnh một nữ doanh nhân tâm tài sắc vẹn toàn, với nhan sắc rạng rỡ, vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp tuổi 30 cùng với khả năng thẩm mỹ về thời trang đuợc đánh giá cao, nên mỗi khi xuất hiện tại các event Á khôi Lương Huyền thu hút mọi sự chú ý về mình.

Với gu thời trang tinh tế, mãi đến gần đây Á khôi Lương Huyền mới quyết định nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa 3 để cùng tìm kiếm những gương mặt nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt, bản lĩnh ngoài thương trường.

Chia sẻ về vai trò mới của mình tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019, Á khôi Lương Huyền bày tỏ: “Khi được BTC cuộc thi mời làm ban giám khảo một cuộc thi nhan sắc nổi tiếng, tôi thấy điều này khiến tôi cảm thấy rất xúc động và vinh dự. Tôi yêu tinh thần, ý nghĩa và những giá trị sâu sắc mà cuộc thi mang lại cho các thí sinh nói riêng và cộng đồng doanh nhân Việt nói chung. Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ không chỉ tôn vinh sắc đẹp mà còn là nơi nhân cách, tri thức tỏa sáng. Với tư cách là một người đi trước, từng tham gia cuộc thi sắc đẹp, đồng thời là một trong những thành viên ban giám khảo, tôi mong muốn có thể chia sẻ những kinh nghiệm của mình, đồng thời truyền đạt lại tinh thần của cuộc thi cho các bạn thí sinh năm nay. Hãy tự tin, là chính mình và thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng!”.

Nữ doanh nhân – Á khôi Lương Huyền cũng nhấn mạnh thêm về các tiêu chí để lựa chọn Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019: “Tôi kỳ vọng những thí sinh đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay sẽ hội đủ tất cả các yếu tố: sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái.”

Á khôi Lương Huyền tiết lộ cô hoàn toàn tự tin khi ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 cùng dàn giám khảo nổi tiếng. Cô cũng rất sẵn lòng đem tất cả tài năng, kiến thức, kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình để chia sẻ cùng các thí sinh trong vòng chung kết.

Được biết, năm 2019 sẽ là một năm khá bận rộn đối với người đẹp Lương Huyền khi tham gia ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc quốc tế và cô tiếp nhận vị trí thiết kế trang phục cho vài dự án phim điện ảnh sắp ra mắt.