Thoạt nhìn, San Nghi chỉ là một cô gái trẻ dịu dàng, sống nội tâm nhưng ẩn chứa trong cô là một sự chính chắn và đầy nghị lực. Cô luôn muốn tìm tòi, học hỏi thêm nhiều điều mới lạ cũng như cô luôn muốn được đi trên những con đường khác nhau, khác với những định hướng mà gia đình đã chọn .

Với San Nghi, dù đang là Giám đốc Mỹ viện Hoàng Mỹ đồng thời đang là Hiệu phó Trường mầm non Hoa Thiện Mỹ - Ngoại ngữ Anh văn giao tiếp cùng các bằng cấp chuyên môn thẩm mỹ như chăm sóc da - chăm sóc móng vẫn chưa được gọi là hài lòng. Cô chia sẻ “phương châm sống của San Nghi là luôn cố gắng học hỏi trao dồi, hoàn thiện bản thân hơn theo từng ngày, vì rất yêu thích ngành thẩm mỹ, làm đẹp nên Nghi luôn cố gắng, tìm tòi cập nhật xu hướng thị trường để phát triển ngành chăm sóc sắc đẹp toàn diện hơn cho mọi người .

Nhận lời mời từ Trưởng ban tổ chức – ThS. Đặng Gia Bena tham gia chương trình Hoa hậu thương hiệu Việt Nam 2018, có thể xem là một thử thách với San Nghi cũng như để khẳng đinh rằng mình sẽ làm được những gì và sẽ đi đến đâu. Gọi là thử thách bởi vì San Nghi là một cô gái sống nội tâm, không ồn ào và thích sự tĩnh lặng, đến với cuộc thi chắc chắn cô sẽ phải hòa mình theo tất cả mọi người, cùng nhau tập luyện, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, cũng như cùng tất cả các thí sinh khác tham gia những hoạt động ngoài trời, khám phá những điều mới lạ từ các bài thi mà trước đây Nghi chưa từng trải qua. Cô cũng chia sẻ rằng: “điều mà Nghi rất thích ở chương trình là được tham gia những buổi thiện nguyện, đầy tính nhân văn và ý nghĩa, qua đó cô biết được thêm nhiều hoàn cảnh, nhiều nơi còn cần đến sự giúp đỡ của mọi người, Nghi hứa sẽ hỗ trợ hết sức mình.”

Sở hữu một ngoại hình đẹp và gương mặt sáng, với bề dày thành tích học tập và giao tiếp ngoại ngữ đầy tự tin thật sự là một điểm cộng quá tốt cho San Nghi trong cuộc thi này. Cô nói mơ ước của cô là được đứng trên sân khấu thử sức mình với vai trò là một diễn viên, và nếu có thời gian chắc chắn cô sẽ lại bước thêm một bước vào lĩnh vực thời trang mà cô ưa thích.

Chia sẻ thêm về công việc hiện tại, San Nghi nói “hiện tại mọi thứ với Nghi đã dần đi vào quỹ đạo, việc tiếp theo của Nghi là cố gắng phát triển mỹ viện Hoàng Mỹ tốt hơn, đồng thời học hỏi hêm nhiều để lên kế hoạch mới, ý tưởng mới cho công việc kinh doanh bất động sản mà cô đang gầy dựng sớm được thành công.

Bằng sự nỗ lực, San Nghi luôn tích cực tập luyện không ngừng nghỉ, hoàn thiện bản thân ngày một nhiều hơn với mong muốn sẽ đạt được thành tích thật cao trong cuộc thi. San Nghi hứa hẹn sẽ hoàn toàn lột xác bằng một hình ảnh cực ấn tượng, nổi bật trong đêm Chung kết Hoa hậu thương hiệu Việt Nam 2018 lần này.