Đằng sau giây phút đăng quang của các thí sinh lần lượt được xướng tên, đằng sau những cái ôm chúc mừng đầy tình cảm mà các thí sinh dành cho nhau, và đằng sau những đóa hoa rực rỡ được BTC trao tặng là những giọt nước mắt lặng lẽ đầy hạnh phúc khi được cầm trên tay chiếc cúp ngôi vị Á Hậu 1 của thí sinh mang SBD 36 – Lý San Nghi .


Á hậu Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam – Lý San Nghi

Cô khóc vì hôm nay cô đã vượt lên chính bản thân mình, cô đã làm được và còn làm rất tốt, cô khóc vì ngày hôm nay cô có thể đứng trên sân khấu nói với Mẹ rằng “Mẹ ơi! con cám ơn Mẹ, con gái của Mẹ ngày hôm nay đã thật sự trưởng thành. Mặc dù thương hiệu của con chưa đủ lớn mạnh để có thể chạm vào ngôi vị cao nhất, nhưng con tin chắc rằng một ngày không xa con sẽ đưa Mỹ viện Hoàng Mỹ - Trường Mầm Non Thiện Mỹ lên một tầm cao mới và sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong lòng tất cả mọi người “ .

Ngày hôm nay đăng quang, đối với Lý San Nghi mà nói “rất xứng đáng", cô sở hữu một ngoại hình đẹp và gương mặt sáng, khả năng giao tiếp ngoại ngữ đầy tự tin, nói về bề dày thành tích thì có lẽ hiếm bạn trẻ nào được như Lý San Nghi khi vừa bước qua tuổi 25 lại đảm đương cùng lúc nhiều cương vị, chức vụ. Cô hiện đang là Giám đốc Mỹ viện Hoàng Mỹ – một trong những trung tâm làm đẹp áp dụng công nghệ Mỹ, Ý, Hàn Quốc hiện đại bậc nhất tại TP.HCM hiện nay


Lý San Nghi nổi bật trong tà áo dài truyền thống

Còn nói về cuộc thi, bằng ý chí mạnh mẽ và quyết tâm của một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng, San Nghi luôn tích cực tập luyện không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân, sự nỗ lực của cô được các BGK đánh giá rất cao và đặt khá nhiều kỳ vọng vào cô để ngày hôm nay, trên sân khấu Lý San Nghi đã vượt lên chính mình, bỏ qua một cô gái sống nội tâm, luôn nghĩ rằng mình không làm được, cô thật sự tỏa sáng, không phụ lòng những người đã luôn yêu mến và sát cánh cùng cô trong suốt cuộc thi. Ngoài danh hiệu cao quý Á hậu 1 Hoa hậu Thương hiệu, Lý San Nghi còn đoạt giải phụ Hoa hậu Áo dài tại đêm chung kết.

Cuộc thi nào có lúc bắt đầu thì cũng sẽ có lúc kết thúc, kết thúc để trả các thí sinh Doanh nhân về với những bản lĩnh đời thường, về với những con đường rộng mở phía trước. Tất cả chỉ còn lại là những kỷ niệm đẹp, những giây phút bỏ qua ganh đua hơn thua, cùng chung tay gây quỹ thiện nguyện, cùng nhau chia sẻ để đưa thương hiệu mình ngày càng đi lên, ngày càng vững mạnh hơn.