Bầu show Qúi Ngọc luôn là sự săn đón vào vị trí ban giám khảo của nhiều sân chơi sắc đẹp uy tín

Nhận lời mời từ trưởng ban tổ chức Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới người Việt 2019, Qúi Ngọc được mời vào hàng ghế ban giám khảo để tìm ra người hội tựu đầy đủ sắc, tâm, trí và tài cho ngôi vị hoa hậu. Với kinh nghiệm trãi qua nhiều lần ngồi ghế các cuộc thi trong và ngoài nước, bấy nhiêu kinh nghiệm đủ để ban tổ chức thấy được năng lực khi mời đúng người có tâm và tầm ngồi vào vị trí này.

Với kinh nghiệm và sự công tâm sẵn có, Qúi Ngọc sẽ cùng sân chơi Hoa hậu doanh nhân hòa bình 2019 tìm ra ngôi vị hoa hậu hoàn hảo nhất

Qúi Ngọc chia sẻ “sân chơi mang tầm cỡ quốc tế không chỉ là vinh dự nhưng cũng mang một chút áp lực cho Qúi Ngọc khi phải căng não và mắt để lựa chọn người phù hợp với tiêu chí mà chương trình đưa ra, với kinh nghiệm trải qua của mình, Qúi Ngọc tin rằng bằng sự công tâm của mình sẽ tìm ra nữ doanh nhân hoàn hảo và hy vọng sân chơi sẽ thành công hơn mong đợi”.

Được biết sân chơi Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới người Việt 2019 vừa mở họp báo công bố chương trình vào ngày 23/1/2019, cuộc thi đang nhận hồ sơ đăng kí từ các doanh nhân tài năng và đẹp trong và ngoài nước. Đêm chung kết đặc sắc và hấp dẫn sẽ được diễn ra tại đât nước Thái Lan vào tháng 3, các thí sinh và khách mời sẽ được chiêm ngưỡng, trãi nghiệm những dịch vụ tốt bật nhất xứ sở chùa Vàng.