Á hậu Lý San Nghi đảm nhận vai trò cố vấn thẩm mỹ đồng hành cũng các thí sinh. Tại vòng bán kết miền Trung góp phần ở vị trí quan trọng ở hàng ghế Ban giám khảo gồm có Trưởng BTC Duy Quách, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa Hậu Phan Thị Mơ, Siêu Mẫu Nam Phong, Nam Vương Cao Xuân Tài cùng khách mời Ca sĩ Nguyên Vũ...

Á hậu Lý San Nghi cũng có mặt để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc cho khu vực miền Trung. Xuất hiện tại sự kiện lần này ngoài sự nổi bật đầy cá tính về trang phục cũng như lối trang điểm Lý San Nghi còn chia sẻ: "Là lần đầu tham gia vị trí quan trọng về lĩnh vực tìm kiếm người mẫu nên San Nghi cũng khá bối rối nhưng sao khi được BTC chia sẻ cũng như được trao đổi và hướng dẫn của Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - bật Thầy trong giới người mẫu cộng thêm kiến thức Thẩm mỹ của bản thân San Nghi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

Sau bán kết miền Bắc và Miền Trung ngày 13/3 tới sẽ là bán kết khu vực phía nam. Các thí sinh đủ điều kiện vào trung kết sẽ tập trung về Đà Nẵng để tỏa sáng trong đêm chung kết ngày 12/04 tới.