Theo thông tin từ Ban tổ chức, bên cạnh những vị chuyên gia đã gắn bó cùng UEF qua các năm, Business Ideas 2019 sẽ có sự đồng hành của bà Nguyễn Thái Ngân - CEO Tatu Group - Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017.

Không chỉ đảm nhận vị trí giám khảo, CEO Nguyễn Thái Ngân còn là một trong các nhà tài trợ chính cho cuộc thi, liên tục tham gia chia sẻ "truyền lửa" khởi nghiệp cho các bạn sinh viên cũng như định hướng, cố vấn chuyên môn, kỹ năng cho các thí sinh trong quá trình thi tài sắp tới.

CEO Nguyễn Thái Ngân là giám khảo và nhà tài trợ của cuộc thi Business Ideas 2019

Cụ thể, vị doanh nhân này đã đến với sinh viên Đại học Cần Thơ, UEF, Đại học Giao thông Vận tải,… để chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm của bản thân, góp phần khơi dậy đam mê kinh doanh, nuôi lớn ước mơ khởi nghiệp cho các bạn trẻ ngay khi còn ngồi ghế Nhà trường.

Á hậu - CEO Nguyễn Thái Ngân liên tục đồng hành với BTC Business Ideas trong những buổi “truyền lửa” tại các trường đại học

Bằng thực tiễn sinh động cũng như từ những kinh nghiệm quý giá của bản thân, nữ doanh nhân này không chỉ mang đến những lời khuyên thành công mà còn cả bài học từ những bước đi thất bại, giúp các bạn sinh viên ấp ủ dự định startup có thêm những kiến thức về kinh doanh cũng như định hướng rõ ràng về những gì mình đang có và cần có.

Chân thành góp ý và chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên

Thời điểm hiện tại, ngoài công việc kinh doanh thành công với thương hiệu mỹ phẩm sạch Takashi, Á hậu – Doanh nhân Thái Ngân còn khẳng định sức hút của mình ở vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi tài năng và sắc đẹp, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Tin rằng với sự đồng hành của CEO Thái Ngân, Business Ideas 2019 sẽ tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc cúp quán quân, tạo động lực để sinh viên UEF có thể rèn luyện, phát triển bản thân và tỏa sáng trên mọi phương diện.