Dàn thí sinh đẳng cấp, sân khấu không thể hoành tráng hơn, visual tuyệt đỉnh, âm thanh hiện đại, kịch bản hấp dẫn, các tiết mục biểu diễn đẳng cấp… đã làm cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 trở thành một sự kiện đáng nhớ đối với tất cả những ai có mặt tại đây.

Trưởng BTC - Thảo My

Đây là mùa thứ 2 của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ người Việt Thế giới 2019 được tổ chức với mong muốn kết nối giao lưu văn hóa của người Việt với người dân bản xứ. Đặc biệt chương trình có sự tham gia của hội nghệ thuật và hội nhạc sĩ hoàng gia Đan Mạch khẳng định sẽ là một sân chơi đẳng cấp quốc tế.

Phần trình diễn áo dài của các thí sinh

Vượt qua sự chọn lựa gắt gao của BGK, 14 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các nước Mỹ, Thuỵ Điển, Anh Quốc, Thuỵ Sĩ, Cộng Hoà Séc, Denmark, Việt Nam, Philippin đã có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân người Việt Thế giới 2019 trên xứ sở nàng tiên cá Đan Mạch. Bằng sự tự tin, bản lĩnh và nỗ lực xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi, ngôi vị Hoa hậu đã gọi tên nữ doanh nhân Hoàng Thanh Thủy đến từ USA.

Tân hoa hậu sang trọng, lộng lẫy trong phần thi trang phục đầm dạ hội của NTK Bảo Ngọc

Ngôi vị á hậu 1 của cuộc thi chính thức thuộc về thí sinh đến từ Thuỵ Điển Lysa Nguyễn

Á hậu 2 của mùa giải năm nay thuộc về Thí sinh Hanah Nguyễn

Thí sinh đến từ Cộng hoà Sec - Phạm Hồng Thuý đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3

Bên cạnh đó thì Á hậu 4 cũng có chủ khi thuộc về Thí sinh đến từ Việt Nam - Bùi Hoàng Trang

Trước khi đêm thi Chung kết diễn ra trên đất nước Đan Mạch, ban tổ chức, ban giám khảo, ban cố vấn và đặc biệt 14 thí sinh đã trải qua nhiều ngày luyện tập căng thẳng và học hỏi giao lưu trên đất Pháp. Đôi lúc những sự mệt mỏi lại là những động lực khiến các nữ tướng quyết tâm tỏa sáng trên sân khẩu để rồi trong chính giây phút đăng quang ấy lại nhường lại cho cung bậc cảm xúc vinh quang và hạnh phúc

Kết thúc vòng ứng xử, top 6 được lộ diện

Trong đêm chung kết, ban giám khảo cũng đánh giá cao và dành tặng những giải phụ danh giá cho các thí sinh xứng đáng nhất, theo đó: Hoa hậu có hình thể đẹp - Phạm Hồng Thuý, Hoa hậu thân thiện - Đỗ Ái Linh (Đan Mạch), Hoa hậu ứng xử - Trần Thị Mai Chi (CH Sec), Hoa hậu dạ hội - Mary Joy (Philipin), Hoa hậu có làn da đẹp - Loren Thu Đỗ (Thuỵ Điển), Hoa hậu Ảnh - Mai Quỳnh Lê (Đan Mạch), Hoa hậu Áo dài - Nguyễn Bích Phượng (CH Séc), Hoa hậu được yêu thích nhất - Hanah Nguyễn, Hoa hậu Nhân ái - Lysa Nguyễn (Thuỵ Sĩ), Hoa hậu vì cộng đồng - Hoàng Thanh Thuỷ (USA).

Để có một cuộc thi công bằng thì Hội đồng BGK những người cầm cân nảy mực là những nhân tố quan trọng: Ca sĩ Chế Linh, CS Mạnh Quỳnh, CS Thanh Thảo, Danh hài Nhật Cường, Danh hài Vũ Quang Minh hải ngoại, ca sĩ Kathy Kathy, Ca sĩ Lâm Triệu Minh, Siêu mẫu Thuý Hằng. Ngoài ra còn có các nhà tài trợ : Áo dài Đức Minh Dạ hội Bảo Ngọc. Makeup : Trường Tashi Hoa Hoàng, Hoàng Trang

Danh ca Chế Linh

Nữ ca sĩ Thanh Thảo

Ca sĩ Mạnh Quỳnh

Bộ đôi danh hài Nhật Cường và Mai Thế Hiệp