Khán giả yêu mến vẫn chưa quên được hình ảnh nữ doanh nhân xinh đẹp với gương mặt sắc sảo, vóc dáng đáng mơ ước và sự năng nổ trong mọi hoạt động, bản lĩnh trong từng phần thi của mình. Giây phút đăng quang của Á hậu Nga Queen cả khán phòng đã rộ lên những tràng pháo tay hưởng ứng.

Á hậu Nga Queen tại đêm chung kết Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2019

Với kinh nghiệm trải qua một cuộc thi nhan sắc lớn cùng những nỗ lực hoàn thiện bản thân sau đăng quang, Á hậu Nga Queen được ban tổ chức cuộc thi mời làm giám khảo của Thiên Tài Nhí 2019.

Cô được biết đến là một trong những nữ doanh nhân thành công và nổi tiếng tại thủ đô Hà Thành, hiện tại cô đang là Giám đốc Công ty đầu tư cổ phần và quản lý Nữ Hoàng, sở hữu chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán tại Hà Nội. Đồng thời cô là Phó chủ tịch trong câu lạc bộ Diễn đàn Nữ Lãnh đạo Quốc tế WLIN (Women Leaders International Networking)….

Diện đầm dạ hội thiết kế của NTK Tina Thu Nguyễn đã giúp cho người đẹp Nga Queen mang đến một nét quyến rũ, vạn người mê. Cô luôn nổi bật trong thiết kế của NTK Tina Thu Nguyễn

Người đẹp đặc biệt tiết lộ cô đang công tác tại Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập của Hiệp Hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập ra đời được 12 năm, hiện có 20 văn phòng và có phóng viên thường trú tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Cô công chúa thứ 2 của Á hậu Nga Queen cũng tham dự chương trình lần này

Ngoài ra, cô cũng là người có nhiều đóng góp cho các dự án, chương trình thiện nguyện. Với cô hành động san sẻ với cộng đồng cũng chính là cách để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Cũng chính vì điều đó nên Á hậu Nga Queen đã được Ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2019 tín nhiệm mời làm giám khảo của cuộc thi.

Á hậu Nga Queen đại diện hội đồng Ban giám khảo lên trao giải tại đêm chung kết

Với doanh nhân Nga Queen khi được mời làm Ban giám khảo Cuộc thi Thiên Tài Nhí là một niềm vui và sự vinh dự. Là một người mẹ của hai cô con gái xinh đẹp nên với Á hậu Nga Queen cô luôn yêu thích trẻ nhỏ. Khi ngồi ghế nóng ban giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi cô rất xúc động và vui vẻ nhận lời để được ngắm các thiên thần nhí trình diễn các màn thi năng khiếu vừa đáng yêu vừa tài năng.

Chia sẻ về lời mời từ ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2019, Á hậu Nga Queen đã bày sự cảm ơn chân thành khi ban tổ chức cuộc thi đã tin tưởng. Người đẹp cũng cho biết sẽ nỗ lực thật nhiều để đảm nhiệm tốt vai trò này. “Tôi hi vọng với những gì mình đã được trải nghiệm, sự cố gắng không ngừng nghỉ và chuyên nghiệp trong công việc sẽ giúp bản thân mình đồng hành với ban tổ chức cuộc thi tạo nên một sân chơi lành mạnh, nhiều ý nghĩa” – Á hậu Nga Queen chia sẻ.

Mặc dù với lịch trình làm việc dày đặc nhưng vì yêu thích và tâm huyết với cuộc thi nên Á hậu Nga Queen vẫn dành thời gian đồng hành cùng với các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Cô mong rằng với ban giảm khảo dày dặn kinh nghiệm và luôn làm việc công tâm sẽ tìm ra được gương mặt thiên tài nhí xứng đáng nhất của chương trình năm nay.

Cùng lúc phải thực hiện rất nhiều công việc nhưng với sự thông minh, say mê và bản lĩnh của người đứng đầu, cô vẫn đang nỗ lực hàng ngày để làm được nhiều việc mang lại nhiều giá trị không chỉ cho bản thân mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.