Chung kết Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019 đã khép lại, vượt qua hàng trăm thí sinh, người đẹp Kim Song Loan đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá, chính thức trở thành Tân Nữ hoàng.

Trải qua một chặng đường hơn 2 tháng với các vòng thi trang phục, tài năng, thiện nguyện, ứng xử…Nữ nghệ sỹ Kim Song Loan đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng cao nhất, ngoài ra cô còn nhận được thêm một giải phụ: giải trang phục đẹp nhất với mẫu áo dài đến từ nhà thiết kế Tuấn Hải với tên gọi Rồng Lửa.

Là một nữ nghệ sĩ cải lương, đồng thời hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Công ty Du lịch và Truyền thông Hổ Sinh Đôi. Trải qua nhiều vòng thi nhiều thử thách để bước vào đêm chung kết cuộc thi, Kim Song Loan không chỉ “ghi điểm” với Ban Gíam Khảo cũng như khán giả bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, người đẹp còn được đánh giá là thông minh, sắc sảo khi trả lời các câu hỏi vấn đáp.

Trong vòng thi vấn đáp, khi được giám khảo Thu Hải hỏi: “Giả sử khi cuộc thi kết thúc, bạn ra về trắng tay và khi được phỏng vấn, bạn sẽ nói gì”. Bằng sự thông minh và khéo léo của chính mình, Kim Song Loan được đánh giá là một trong những thí sinh có câu trả lời xuất sắc nhất đêm. Cô chia sẻ: “Đối với Kim Song Loan đến với cuộc thi Kim Song Loan đã được học rất nhiều từ cách đi đứng, ứng xử, trình diễn…Được cùng với những doanh nhân có tấm lòng thiện nguyện để cùng nhau giúp những mảnh đời bất hạnh, đó là niềm hạnh phúc và là món quà có giá trị rất lớn đối với Kim Song Loan khi đến với Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019. Nên Kim Song Loan không nghĩ là mình ra về tay trắng”.

Lần đầu tiên đăng kí tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn và trình diễn thời trang trên sân khấu. Nhưng Kim Song Loan đã thể hiện sự tự tin, duyên dáng, dịu dàng. Trong đêm chung kết cô lại càng tỏa sáng hơn, trở thành tâm điểm của chương trình trong phần thi trang phục áo dài và màn tung hứng tấu hài rất dễ thương của soạn giả Tô Thiên Kiều và Danh hài Dũng nhí.

Chia sẻ với báo chí và truyền thông khi đăng quang, Kim Song Loan cho biết: “Tham gia cuộc thi Tứ Đại Doanh nhân Tài Sắc 2019, Kim Song Loan may mắn đạt được danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi, Kim Song Loan mong muốn khẳng định được giá trị bản thân và muốn khai phá hết toàn bộ khả năng mà mình đang có. Để từ đó, nhận định mình đã có những gì và cần hoàn thiện những gì”.

Tân Nữ hoàng chia sẻ thêm, sau cuộc thi cô tiếp tục tham gia vào các chương trình thiện nguyện xã hội, bởi theo cô, đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, cô luôn tâm niệm “cho đi ắt sẽ nhận lại”. Sau cuộc thi, Tân Nữ hoàng Kim Song Loan được nhiều đơn vị mời tham gia các show diễn và hiện tại cô đang là đại diện thương hiệu cho nhiều sản phẩm quốc tế về chăm sóc sắc đẹp.

Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019 được tổ chức lần đầu tiên, đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà ý nghĩa cao cả hơn mà cuộc thi muốn hướng tới đó là tìm ra một người nhan sắc, trí tuệ, tài sắc vẹn toàn. Ngoài thời gian làm việc trên thương trường, họ một lần nữa đứng trên cuộc thi nhan sắc để khẳng định được vị trí vai trò và thần thái của một nhà lãnh đạo.