(từ Trái sang Nhật Trường – Lê Thanh Tâm – Hải Triều và MC Phương Hiếu)

Trong 3 cái tên Hải Triều là cánh én được chú ý nhiều nhất bởi đây là cánh én cuối cùng được gọi vào top 3 khi trải qua vòng thi lội ngược dòng với tỷ lệ 10/1. Đồng thời với vai trò là MC của nhiều chương trình truyền hình và là “ông giáo” cho nên lượng fan của Hải Triều dường như áp đảo hai thí sinh còn lại.

Hình ảnh siêu dễ thương trong hậu trường, liên tục tập bài trước khi lên sân khấu của Hải Triều

Không quên khấn tổ với tư thế trang trọng trước khi lên sân khấu

Mở đầu cho phần thi là việc lập luận chặt chẽ giữa tết đến và tết về “ tết chính là chu kỳ 4 mùa xuân hạ thu đông, vòng xoay của 365 ngày. Vì thế tết phải là tết về mới đúng”, đồng thời không quên tương tác và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Dựng xây sự đối lập của sự trở về, người thì xem sự trở về là bổn phận, số khác lại cho là quyền lợi, phần hoạt cảnh lấy đi nước mắt của nhiều người.

Chọn sự linh hoạt, vui tươi và cách nói rất đời trên sân khấu, Hải Triều vừa giữ vai trò Dẫn và vừa diễn tạo ra một phần thi hết sức sáng tạo.

Không quên tương tác với fan chính là học trò của mình, hết sức tinh tế khi lấy việc lì xì để thu hút mọi ánh nhìn của khán giả

Sôi nổi và có phần kết vấn đề rất thông minh khi đưa ra tết lo chính là cái tết bao hàm cả tết chia và tết cho của hai bạn thí sinh thi trước mình.

Phần kết cuối với chiếc áo dài trắng cùng họa tiết “ đám cưới chuột” làm Hải Triều tỏa sáng từng khoảnh khắc xuất hiện

Khép lại đêm thi Hải Triều chính thức trở thành Én Bạc của cuộc thi, và nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.