Chương trình “Gala Tôn vinh Doanh nhân Tài năng 2020” được tổ chức theo giấy phép số 635/GP-SVHTT do Sở Văn hóa Thế thao & Du lịch TP.HCM cấp ngày 20/10/2020 chính thức được khởi động do công ty Truyền thông Hoàng Duy thực hiện có sự góp mặt của Nam vương Huy Hoàng và Hoa khôi Bảo Ngọc - Trưởng Ban tổ chức; Giám đốc Tập đoàn H&A Quốc Hòa, Á Khôi Nguyễn Thị Quốc Hòa -Trưởng Ban ngoại giao, Phó ban Ngoại giao – Á vương Trần Hoài Phong Phó BTC - CEO Vũ Thanh Vân, Nữ hoàng sắc đẹp Lưu Nguyễn, Á khôi Hồ Thanh Hương cùng các thành viên BTC – Quán quân áo dài Thanh Phong, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang, Hoa hậu Diệu Thúy, Hoa hậu Doãn Hồng Nhung, Á hậu Hằng Trần, doanh nhân Đào Việt Trung và Tổng đạo diễn Nguyễn Minh. Nhiều gương mặt hoa hậu, nữ hoàng, hoa khôi doanh nhân, nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế và đại diện các kênh truyền hình, báo chí, truyền thông đến từ 3 miền đất nước đã cùng tham dự.

Doanh nhân Tài Năng tái khởi động với format mới lạ và nhiều dự án mang tính cộng đồng

Sau thành công của hai mùa vừa rồi, “Tôn vinh Doanh nhân tài năng” trở lại với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, được kỳ vọng sẽ tạo môi trường và điều kiện tốt nhất để doanh nhân có thể tỏa sáng trước hàng triệu trái tim Việt Nam.Chương trình được xem là một bức tranh sinh động, khắc họa sâu sắc những điểm nổi bật về phẩm chất, tiếp nối duy trì truyền thống các sân chơi doanh nhân hàng năm nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, tài năng của người thành đạt Việt Nam trong cuộc sống cũng như ngoài xã hội.

Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng phát biểu tại buổi họp báo công bố gala Tôn vinh Doanh nhân Tài năng


Hoa khôi Bảo Ngọc đồng hành cùng Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng nhau tạo nên thành công mới cho mùa này

Tại buổi họp báo công bố chương trình, ban tổ chức cam kết sẽ mang tới sân chơi lành mạnh, văn minh, góp phần tạo nên giá trị trong việc xây dựng thương hiệu và nhãn hiệu, tôn vinh tài năng của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Đây cũng được xem là cơ hội tốt cho quý doanh nhân về doanh nghiệp quảng bá, mở rộng và nâng cao hình ảnh nhãn hiệu, thương hiệu và sản phẩm đặc trưng.

Doanh nhân Tài năng năm 2020 - nơi tỏa sáng của các doanh nhân

Trao hoa ra mắt hội đồng nghệ thuật

Tri ân nhà tài trợ

Doanh nhân Tài năng năm 2020 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc, dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 11/11/2020 đến ngày 12/12/2020. Trong đêm gala tôn vinh, lần lượt 20 doanh nhân sẽ được tự tin thỏa sức mình thể hiện các tài năng như: Ca hát, ảo thuật, thời trang trên sân khấu hoành tráng. Trong suốt quá trình thực hiện, người tham gia sẽ được luyện tập. tổng duyệt dưới sự hướng dẫn của hội đồng nghệ thuật gồm những doanh nhân, nghệ sỹ, nhà báo có uy tín trong xã hội, có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các nội dung của chương trình, có khả năng đánh giá chính xác nhất về những bộ môn tài năng mà người tham gia thể hiện như: Trưởng ban hội đồng nghệ thuật - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 Lê Đỗ Minh Thảo, các thành viên hội đồng nghệ thuật Á hậu Phạm Phạm, Á hậu Chi Phạm, á hậu Thúy Nga, nữ hoàng doanh nhân Hồng Nhung, ca sĩ Lâm Hùng, Nam vương doanh nhân Tôn Thất Khải, Quán quân tiếng hát Lê Quốc Kháng.

Hội đồng Ban tổ chức trả lời các câu hỏi báo chí đưa ra

Sân chơi dành riêng cho các doanh nhân ở mọi lĩnh vực, không phân biệt lớn nhỏ, có đóng góp vào sự phát triển chung cho xã hội, hoan nghênh doanh nghiệp thực hiện nhiều công tác an sinh xã hội, doanh nghiệp không được vướng phải các vấn đề pháp lý, tiền án tiền sự đang trong giai đoạn xử lý hay quản thúc của nhà nước … là những tiêu chí do BTC đề ra.

Buổi ký kết hợp tác giữa đơn vị thực hiện Công ty Hoàng Duy và Trưởng BTC Nam vương Huy Hoàng - Hoa khôi Bảo Ngọc

Ký kết hợp đồng tài trợ giữa Hoàng Mi Collection NTK Oanh Phan và Trưởng BTC Hoa khôi Bảo Ngọc

Trưởng BTC Nam vương Huy Hoàng ký kết với nhà tài trợ Nam vương Mạnh Dũng

Chương trình có sự tài trợ của Hoàng Mi Collection – NTK Oanh Phan, Chủ tịch tập đoàn Bạn uống tôi lái – ông Trần Nhật Trường, tập đoàn mỹ phẩm H&A Quốc Hòa , doanh nhân Thanh Vân, nam vương Mạnh Dũng.

Nhà tài trợ kim cương - Chủ tịch tập đoàn Bạn uống tôi lái – ông Trần Nhật Trường

Tổng đạo diễn Nguyễn Minh

Từ trái qua: Tổng đạo diễn Nguyễn Minh, Nhà báo Trung Hoàng, Nam vương Huy Hoàng, Hội đồng nghệ thuật quán quân Quốc Kháng

Với sự chuyên nghiệp về tổ chức, đẳng cấp về quy mô, Doanh nhân tài năng mùa 3 sẽ lan tỏa những giá trị hướng đến nhân văn và cộng đồng, mở ra góc nhìn mới, khẳng định vị trí và sức cống hiến toàn diện của doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới.

Với thông điệp chỉ cần có năng khiếu, chúng tôi không phân biệt bạn trình diễn bộ môn nào, chỉ cần đó là đam mê của bạn, chúng tôi sẽ ghi nhận và giúp sức cho bạn phát huy được ước mơ đó. Đêm gala Tôn vinh Doanh nhân tài năng 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 12/12 sắp tới tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều doanh nhân, nghệ sỹ, cơ quan truyền thông báo đài.

Một số hình ảnh tại họp báo:

Cặp đôi MC Minh Hưng - Hải Triều

Hội đồng nghệ thuật quán quân Lê Quốc Kháng