Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp, Nguyễn Thị Lan Anh sở hữu cặp mắt thẩm mỹ cùng trí óc bay bổng về cái đẹp. Quyết định theo lĩnh vực thời trang, nữ doanh nhân mở ra cho mình thương hiệu Moncheri chuyên về dòng thời trang cho nam giới với các sản phẩm Vest, somi, thắt lưng, giày,… với các nguyên liệu đắt đỏ được nhập từ Italy. Moncheri cũng thường xuyên cho ra mắt nhiều BST, mỗi lần như thế là một ý tưởng, một màu sắc riêng và do chính nữ CEO thiết kế.

Phần chào sân ấn tượng của NTK Lan Anh - SBD 059

Trong thời đại quần áo sản xuất hàng loạt đang thống trị ngành thời trang, sự xuất hiện của các dịch vụ may đo cao cấp chuẩn Âu như một nét chấm phá mạnh mẽ, truyền tải thông điệp cá nhân trong từng bộ âu phục và Đàn ông tìm đến suit một cách tự nhiên như nó vốn có. Không cầu kỳ hoa mỹ, thứ phái mạnh yêu thích ở suit là hình tượng trưởng thành, đứng đắn nhưng không kém phần quyến rũ khi khoác nó lên người, Những bộ suit đôi khi như một thứ tôn giáo của đàn ông. Nó xuất hiện ở mọi nơi: Trên thảm đỏ, giữa những con phố thời trang hay chốn công sở bộn bề… . đó là lý do nữ CEO cho ra đời Moncheri và mong muốn đem lại những gì tốt đẹp và sang trọn nhất cho đàn ông Việt cũng như đưa thương hiệu này vang xa ra cả thế giới với slogan “I’m Moncheri! I’m Vietnam”. Sản phẩm của CEO Lan Anh được nhiều diễn viên và nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Thanh lịch trong trang phục công sở

Nữ thí sinh mang SBD 059 sỡ hữu nét ngoài mạnh mẽ, kiêu sa, sang trọng đặc trưng của phụ nữ Hà Thành cùng với ngoại hình cân đối. Trong vòng bán kết, cô đã một lần nữa gây dấu ấn cho BGK cũng như khán giả với phần giới thiệu dứt khoác cùng màn trình diễn tự tin. Theo nhận xét của giám khảo, tuy năm nay dàn thí sinh khá hùng hậu nhưng Lan Anh vẫn là 1 nhân tố bí ẩn, nếu được tập luyện kỹ cô thật sự sẽ tỏa sáng và có tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.

Dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Trao đổi với chúng tôi, CEO Moncheri chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui vì đã vượt qua sự sợ sệt, rụt rè của chính bản thân và bất ngờ khi được sướng tên trong Top 40 chung kết. Tôi đã nhận được rất nhiều sự động viên và khích lệ từ bạn bè từ rất lâu, một phần nữa tôi cũng muốn thử thách bản thân ở một đấu trường sắc đẹp có quy mô tầm cỡ như Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020".

Quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội

Tất cả tạo nên cá nhân Nguyễn Thị Lan Anh

Vòng chung kết được tổ chức tại TP Đà Nẵng từ ngày 18/12 đến ngày 23/12/2020 với nhiều hoạt động sôi nổi và được người dân, doanh nghiệp địa phương háo hức chào đón. Khách sạn DLG được xem là “tổng hành dinh” của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ cuộc thi, Đà Nẵng là nơi diễn ra các cuộc thi thời trang, tài năng, cùng với đó là các hoạt động quảng bá thiên nhiên, cảnh quan, văn hoá và tiềm năng du lịch của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Sản phẩm chất lượng của Moncheri đều do sự tận tâm của người đứng đầu


Kiểm tra tỉ mỉ từng khâu đều tạo ra 1 sản phẩm chất lượng

I’m Moncheri, I’m Vietnam

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được xem là đêm hội nhan sắc doanh nhân và âm nhạc hoành tráng, quy mô, đẳng cấp nhất từ trước tới nay với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Minh Tuyết, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Ngọc Thúy,… Cùng với các vị giám khảo như Hoa hậu Châu Ngọc Bích, hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên, doanh nhân Trần Thị Kim Ngân.

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 sẽ chính thức diễn ra vào 19h30 ngày 23/12 tại Nhà hát Trưng Vương, cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 cùng với sự quan tâm của các cơ quan báo đài.