Trong làng nhạc Việt có không ít nữ ca sĩ không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng và Võ Kiều Vân là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến.


Ca sĩ Võ Kiều Vân

Là một trong những ca sĩ trẻ có giọng hát tốt, Võ Kiều Vân từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Nhac viện Thành phố Hồ Chí Minh. Con đường đến với âm nhac của cô bắt đầu từ niềm đam mê lúc nhỏ. Võ Kiều Vân có một nền tảng âm nhạc khá vững chắc cùng niềm đam mê và kinh nghiệp biểu diễn ở những chương trình truyền hình mà cô đã tạo được dấu ấn riêng trên con đường nghệ thuật đối với công chúng.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc, nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng như: Em là để yêu, Tự thương lấy mình, Sau thương là đau, Yêu là phải thương, …

Nhờ vào sự nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng âm nhạc cũng như thị hiếu của đông đảo khán giả nên những sản phẩm âm nhạc của Võ Kiều Vân luôn dành được sự quan tâm cũng như chào đón của thính giả.

Võ Kiều Vân cho viết sẽ có nhiều sản phẩm nhạc được cô cho ra mắt vào năm nay

Trong đó ca khúc Yêu là phải thương được xem là sản phẩm âm nhạc khá thành công của nữ ca sĩ. Giai điệu bài hát có phần hơi buồn nhưng lại rất cuốn hút người nghe bởi giọng hát ngọt ngào và trong trẻo của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó MV của Yêu là phải thương cũng được đánh giá khá cao về sự đầu tư hình ảnh và nhận được không ít lời khen từ phía đông đảo khán giả.

Hiện tại, Võ Kiều Vân đang ấp ủ rất nhiều dự định cho nghệ thuật và sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2021. Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ và dành tình cảm cho những sản phẩm và hoạt động của ca sĩ Võ Kiều Vân.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2021, Kiều Vân cho biết, cô mong muốn tình hình dịch Covid-19 có thể được kiểm soát một cách tốt nhất, để các hoạt động nghệ thuật, giải trí được trở lại. Bản thân cô cũng có nhiều dự án với để trình làng. Với Kiều Vân, 2021 sẽ là năm cô trở lại với nghệ thuật, nhằm mong muốn đáp lại tình cảm của những khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.