Đêm chung kết cuộc thi nhan sắc Queen Asian Beauty 2017 khép lại đầy ấn tượng tại trung tâm Suanlum Night Bazaar - Thái Lan, với sự tranh tài của các người đẹp đến từ khu vực Châu Á. Đại diện đến từ Việt Nam – MC Kim Trang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ Hoàng Sắc Đẹp Đông Nam Á 2017 (Queen Asian Beauty 2017).

Ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng BGK và khán giả bằng những phần thi hết sức ấn tượng, Kim Trang đã chiếm trọn tình cảm những người đã dõi theo những bước chân của cô từ những ngày đầu tham gia đấu trường nhan sắc này cho đến đêm chung kết.


Phần thi Tài năng của Kim Trang

Kim Trang tự tin thể hiện một bài múa trên giai điệu của dân tộc Mông trong phần thi Tài năng. Với những động tác uyển chuyển, duyên dáng cùng vẻ đẹp tự nhiên đậm chất Á Đông, thí sinh đến từ Việt Nam đã khiến BGK, khán giả theo dõi trực tiếp trầm trồ thích thú và cổ vũ nhiệt tình cho người đẹp.


Kim Trang duyên dáng trong tà áo dài ở phần thi Trang phục dạ hội

Đến với cuộc thi, NTK Minh Hùng đã thiết kế riêng cho Kim Trang bộ quốc phục đầy ấn tượng, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và chiếc đầm dạ hội màu đỏ lộng lẫy để cô tỏa sáng trên đấu trường quốc tế vào đêm chung kết.


Và tự tin trong trang phục dạ hội lộng lẫy

Bằng sự cố gắng, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt cuộc thi, kết quả danh hiệu Nữ Hoàng Sắc Đẹp Đông Nam Á 2017 hoàn toàn xứng đáng với Kim Trang. Danh hiệu này không chỉ là vinh dự của riêng Kim Trang mà còn là vinh dự của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế và là lời cảm ơn cô gửi đến gia đình, bạn bè, những khán giả đã luôn yêu thương, quan tâm, dõi theo và động viên cô.


Kim Trang xuất sắc được vinh danh : Nữ Hoàng Sắc Đẹp Đông Nam Á 2017

Cuộc thi là một cơ hội để Kim Trang được giao lưu, học hỏi và quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.