Chương trình ENGLISH SPEECH CONTEST 2019 – Cuộc thi hùng biện tiếng Anh 2019 mùa thứ 4 được tổ chức bởi ESC, CLB Tiếng Anh trực thuộc Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm tiếng anh Vicky English, Công ty cổ phần giáo dục CON SẼ LÀ và Ứng dụng VN Ngày Nay đồng hành truyền thông cùng cuộc thi. Với cách thức thi hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn, đang thu hút ngày càng đông đảo các bạn trẻ và những người đi làm có đam mê với bộ môn Tiếng Anh tại Tp.Hồ Chí Minh.

Thông tin của chương trình cũng như các nhà tài trợ đồng hành

Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại một “đấu trường” dành cho tất cả các bạn đam mê tiếng Anh tại TP. Hồ Chí Minh và các trên khắp cả nước, ESC đã xây dựng một hình thức thi hùng biện hoàn toàn khác biệt so với hình thức thuyết trình theo kiểu truyền thống và mang tính học thuật cao. Đây là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt của ESC, không chỉ mong muốn giúp thí sinh tự tin, nói Tiếng Anh lưu loát mà ESC còn kỳ vọng các bạn có thể đột phá, phát huy được tối đa sự linh hoạt của bản thân cùng khả năng phản xạ và lập luận logic khi tham gia vào những màn tranh luận và nhập vai với tình huống hết sức bất ngờ từ BTC. Qua đó, tài năng và sự khéo léo trong cách ứng biến hay khả năng vận dụng ngôn ngữ vào đời sống hằng ngày của các bạn sẽ được bộc lộ hoàn toàn.


Thí sinh tham gia cuộc thi các mùa trước

Thời gian diễn ra giữa các vòng

Vòng Sơ Loại: The Challenge sẽ bắt đầu từ ngày 21/04/2019

Vòng Bán Kết: The Confrontation diễn ra từ ngày 12/05/2019

Vòng Chung Kết: The Champion – Ngày 09/06/2019. Hứa hẹn sẽ là buổi tranh đấu kịch tính và quyết liệt giữa các thí sinh.

Tổng giá trị giải thưởng sẽ được trao trong vòng Chung Kết lên tới hơn 20.000.000vnd (Hai mươi triệu đồng)

Hạn chót đăng ký: 21/04/2019

Thời gian đăng ký: từ 01/03 đến 13/04/2019

Thông tin chi tiết về chương trình: https://bit.ly/2uqU4pt

Link đăng ký cuộc thi: https://tinyurl.com/ESCspeechcontest2019

VN Ngày Nay hân hạnh là đồng hành truyền thông cùng ENGLISH SPEECH CONTEST 2019 – Cuộc thi hùng biện tiếng Anh 2019 với cương vị là một ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất và mạng xã hội tin tức, Ứng dụng VN Ngày Nay mong rằng sẽ đem đến những thông tin bổ ích của cuộc thi lần này cũng như các chương trình, sự kiện lớn trên toàn quốc.