Được biết, “Hoa hậu & Nam vương đại sứ Toàn cầu 2019” là một sân chơi nhan sắc được thiết kế dành riêng cho các doanh nhân thành đạt và yêu thích công tác cộng đồng, nhằm tuyển chọn và tôn vinh những gương mặt xuất sắc, toàn diện của giới doanh nhân Việt, không chỉ có đủ năng lực làm hình tượng đại sứ, mà còn góp phần quảng bá, kết nối giới doanh nhân Việt Nam trên toàn cầu. Cuộc thi do Công ty TNHH ELISA và Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Vũ Thanh Thảo tổ chức, sẽ diễn ra vòng tranh tài tại Bankok, Thái Lan vào tháng 9/2019.

Buổi họp báo thu hút đông đảo khách mời là đại diện các cơ quan ban ngành, giới doanh nhân, cơ quan thông tấn báo chí và giới nghệ sĩ.

Đặc biệt, cuộc thi này không quá đặt nặng chỉ tiêu về vẻ đẹp hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng khán giả trong và ngoài nước, để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống và tài năng bản lĩnh thực sự của người doanh nhân thành đạt khi gánh vác trên vai các nhiệm vụ của một đại sứ vì cộng đồng.

Tham gia cuộc thi, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá văn hóa, xúc tiến kinh doanh…, các thí sinh còn phải tham gia rất nhiều hoạt động về từ thiện – xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội – từ thiện sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của người doanh nhân Việt Nam thời công nghệ 4.0.

Vương miện của cuộc thi “Hoa hậu & Nam vương đại sứ Toàn cầu 2019”.

Có thể nói, đây sẽ là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật giàu ý nghĩa; đồng thời còn là nhịp cầu gắn kết tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt – Thái và mở ra nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp hai nước trong việc giao lưu, hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại…

Với tổng giải thưởng lên tới hơn 1 tỉ đồng (bao gồm vương miện và hiện vật, tặng phẩm có giá trị), cộng thêm Ban Giám khảo là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật…, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo giới doanh nhân trong và ngoài nước.