FPT Telecom đã chọn lọc và phối hợp cùng các đơn vị phân phối nội dung giải trí hàng đầu Việt Nam đến người dùng trên các nền tảng FPT Play (Ảnh FPT Telecom cung cấp)

FPT Telecom cho biết, chuyên mục “Tết 2017” gồm nhiều nội dung đặc sắc trong dịp lễ hội lớn nhất của năm được nhà mạng này chọn lọc giới thiệu, giúp các khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tận hưởng các thước phim chất lượng trên FPT Play Box hoặc ứng dụng FPT Play trên smart TV, smartphone hoặc website.

Nói về chuyên mục “Tết 2017”, ông Vũ Anh Tú - Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “Đây là một “buổi đại tiệc tinh thần” hoành tráng, quy mô của FPT gửi tặng đến mọi khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên cả nước trong dịp xuân 2017”.

Cụ thể, tại chuyên mục Tết mới trên ứng dụng TV online FPT Play và sản phẩm FPT Play Box, FPT Telecom đã chọn lọc và phối hợp cùng các đơn vị phân phối nội dung giải trí hàng đầu Việt Nam đến người dùng. Đây được xem là một bước ngoặt lớn trong quá trình thay đổi nhận thức của người dùng về việc xem các nội dung bản quyền, cũng như lợi ích mà phương tiện truyền thông mới của nền tảng FPT Play đem lại.


Chuyên mục "Tết 2017" được chia thành nhiều nội dung khác nhau để người dùng thỏa sức trải nghiệm dễ dàng (Ảnh FPT Telecom cung cấp)

Với cách trình bày đơn giản, nội dung được phân chia rõ ràng thành từng thể loại riêng Nhạc Tết, Phim Tết, Hài Tết, Mẹo vặt ngày Tết. Người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian hay công sức để tìm kiếm những chương trình xuân đặc sắc. Phim hay, show lớn, tiểu phẩm hài đậm chất xuân đều được FPT Play chọn lọc và biên tập kỹ lưỡng.


Bằng cách lấy chuyện xưa để kể chuyện nay, tiểu phẩm hài "Chôn Nhời" được rất nhiều khán giả yêu thích (Ảnh FPT Telecom cung cấp)

Đặc biệt, với các tiểu phẩm hài trên FPT Play, các tiểu phẩm được thực hiện bởi các đạo diễn “cao tay” với tiêu chí hài nhưng không nhàm chán, sẽ mang đến cho khán giả những nội dung, triết lý thâm thúy cho người xem trên cả nước. Chôn Nhời, Enter, Bờm phiên bản 2017 và nhiều tiểu phẩm hài đặc sắc của Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang,… vừa đem lại tiếng cười, nhưng cũng chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa khiến người xem phải nghiền ngẫm.

Trong không khí đầm ấm, quây quần dịp đầu năm, phim hài là sự lựa chọn phù hợp hơn cả cho các gia đình nhiều thế hệ. Mục Hài Tết của FPT Play sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ và tiếng cười sảng khoái trong dịp xuân về.

Nền điện ảnh phim Việt ngày Tết luôn được các khán giả cả nước quan tâm. Những công bố doanh thu của ngành công nghiệp giải trí ở Việt Nam trong mùa Tết sẽ khiến cho nhiều khán giả phải sửng sốt. Phim Việt Tết được giữ bản quyền rất chặt chẽ.

Biết được thị yếu của người dùng, FPT đã mua rất nhiều bộ phim Tết mới ra mắt và được đánh giá cao trong những năm gần đây như: Bí Ẩn Song Sinh, Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Dòng Máu Anh Hùng, 14 Ngày Phép, Cú Và Chim Se Sẻ… Đây là bước tiến lớn trong ngành giải trí nước nhà, đem sản phẩm nghệ thuật thứ bảy của người Việt vượt ra ngoài các rạp chiếu phim, tới gần công chúng hơn nữa.

Ngoài các nội dung hấp dẫn, đậm chất giải trí trên, người dùng có thể xem nhiều chương trình đặc sắc khác tại FPT Play - ứng dụng TV online và thiết bị FPT Play Box tại chuyên mục Tết.