Xuyên suốt trong nhiều năm qua, thầy và trò Trường Cao đẳng Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh đã giành được nhiều thành tích xuất sắc cả về công tác đào tạo và quản lý. Cụ thể, nhà trường đã đạt chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục với kết quả khá cao. Ngoài ra, công tác quản lý chất lượng tại trường được đánh giá cao, tiếp tục đạt chứng chỉ ISO 9001-2015.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng Trường Cao đẳng Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh năm học 2018-2019

Trường Cao đẳng Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị thuộc danh sách các trường được đầu tư thành trường chất lượng cao với các ngành Kế toán ở cấp độ Quốc tế, Logistic cấp độ ASEAN và Công tác xã hội cấp độ Quốc gia. Ngoài ra, trường còn được nằm trong danh sách các trường được đầu tư theo kế hoạch nâng cao chất lượng giáo dục đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2020, thuộc đề án đầu tư thành trường thông minh. Song song đó, trường Cao đẳng Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh cũng là một trong những trường được chọn để xây dựng chuẩn đầu ra cấp quốc gia trình độ cao đẳng và trung cấp ngành Quản trị kinh doanh và Logistics. Mặc dù còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ công nhân viên trường luôn nỗ lực vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

Thầy Lâm Văn Quản, Nhà giáo Ưu tú, Hiệu trường nhà Trường phát biểu trong lễ khai giảng

Đại diện phát biểu, thầy Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Trong năm học mới, tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ và sinh viên hoàn toàn tin tưởng và nhất định sẽ biến những khó khăn thành động lực cho phát triển, chuyển hóa những thách thức thành cơ hội để đi lên, kiên định quá trình đổi mới, giữ vững và nâng cao chất lượng đào tạo để Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế là trường cao đẳng hàng đầu tại TP.HCM, xứng đáng với kỳ vọng của các thế hệ cán bộ, sinh viên.”

F:HINH 2018TRUONG10-02 Le khai giang nam hoc 2018-2019 (Khoa 14)IMG_3339.JPG

Ông Lê Văn Nhung – Trưởng ban Văn xã TP.HCM đã phát biểu chỉ đạo và bày tỏ niềm vui mừng, khích lệ trước những thành tích mà trường Cao đẳng Kinh tế Tp. HCM đạt được.

Năm học 2018-2019, nhà trường tiếp tục đặt ra nhiều mục tiêu để hoàn thiện chất lượng giáo dục, nâng cao cơ sở vật chất, củng cố thêm vị trí top đầu trong danh sách các trường cao đẳng cả nước. Theo đó, nhà trường sẽ chú trọng đẩy mạnh xây dựng nền tảng về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức, lối sống tốt, là người công dân có ích cho gia đình và xã hội, kỹ năng mềm phù hợp với công việc và cuộc sống; trình độ ngoại ngữ, tin học đạt chuẩn nghề nghiệp, phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế. Đặt mục tiêu đào tạo toàn diện, nâng cao chất lượng sinh viên đầu ra. Năm học 2018-2019 cũng là năm đầu tiên nhà trường triển khai thực hiện chiến lược phát triển có sự điều chỉnh, cập nhật cho giai đoạn từ 2018-2025.

F:HINH 2018TRUONG10-02 Le khai giang nam hoc 2018-2019 (Khoa 14)IMG_3369.JPG

Ký kết hợp tác của Nhà Trường và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM, Hepza, KCN Bình Phước

Đặc biệt, tại lễ khai giảng năm nay nhà trường còn tổ chức ký kết hợp tác với Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Tp.Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp các KCX & CN TP.Hồ Chí Minh và Khu Công nghiệp Hiệp Phước – Nhà Bè. Năm học này, trường cũng ra mắt Ban liên lạc cựu học sinh sinh viên nhằm kết nối các thế hệ học sinh sinh viên đã và đang học tập tại trường; ra mắt Vườn ươm khởi tạo doanh nghiệp với mong muốn là nơi sẽ đặt những nền tảng đầu tiên đối với chuyên ngành mà các em theo học tại trường.

Tin rằng với những nỗ lực và quyết tâm của tập thể nhà trường, năm học 2018-2019 hứa hẹn sẽ là một năm gặt hái nhiều thành công hơn nữa của thầy và trò trường Cao đẳng Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.