Tatu Group hiện đang kinh doanh về lĩnh vực Spa chăm sóc da cùng 2 dòng mỹ phẩm chính là Takashi & Tatu Luxury.

Với định hướng mang đến vẻ đẹp chuẩn Nhật.

Tatu Group càng khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của mình khi có hơn 1000 đại lí lớn nhỏ phân phối cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, công ty Tatu Group cũng nhận được vô số giải thưởng cũng như chứng nhận thương hiệu chất lượng cao năm 2018, Thương hiệu xuất sắc đẳng cấp quốc tế (Excellent Brand Index – International Level) ngày 4/6/2017 tại TP.HCM,….

Tatu Group đồng hành cùng Bussiness Ideas 2019

Nhằm ủng hộ tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm của các bạn sinh viên. Đến với Bussiness Ideas 2019 năm nay do UEF tổ chức, công ty Tatu Group hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính của cuộc thi.

Đại diện công ty Tatu Group - CEO Á hậu doanh Nhân Thái Ngân cùng những doanh nhân và chuyên gia khởi nghiệp khác đã có buổi thảo luận và chọn ra 12 đề tài xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 25/05/2019 sắp tới.

Để chiếm được cảm tình từ các “Shark”, đòi hỏi các thí sinh phải tự mình trang bị kỹ lưỡng về nguồn tài liệu, kỹ năng thuyết trình, diễn đạt ý tưởng nhằm thuyết phục các doanh nhân cũng như kêu gọi nhà đầu tư để hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp của mình.

Cũng trong đêm Bán kết, những phần quà từ nhà tài trợ Tatu Group đã được Ceo Tatu Group – Á hậu doanh nhân Thái Ngân trao tận tay các bạn sinh viên.

Với các tiêu chí như tính sáng tạo, tính phục vụ cộng đồng, tính khả thi, kỹ năng thuyết trình,... những ý tưởng đoạt giải sẽ được hỗ trợ kêu gọi đầu tư từ các nhà tài trợ và triển khai thực tế.