Nhà báo Chu Loan làm cố vấn truyền thông cho hệ thông nha khoa Việt Mỹ

Với nhiều năm trong vai trò thực hiện triển khai các sự kiện truyền thông cho doanh nghiệp và các bộ ngành: như “Hành trình tìm kiếm Đại sứ đại dương xanh”; “Ngôi sao tiếng hát đại dương xanh”, các chương trình “Ngọn lửa sinh viên”…Chu Loan đã thành công với cương vị cố vấn cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Cô từng nói: “Nghề truyền thông rất thú vị, nhưng đầy thử thách. Dự án thành công hay thất bại 60% là do chiến lược truyền thông. Vì vậy người định hướng phải là người chỉ đạo triển khai, bám sát kế hoạch triển khai và chăm chút từng câu từ vi mô đến vĩ mô”.

Khi nhận lời làm cố vấn cho Nha khoa Việt Mỹ, Chu Loan đã trăn trở, ưu tư rất nhiều để tìm ra hướng đi riêng, một sự lột xác cho Việt Mỹ? Và cô nhà báo trẻ đã tìm ra định hướng, tìm ra lối đi khác biệt cho Việt Mỹ. Tin chắc rằng đây sẽ là cột mốc đánh dấu cho việc khởi đầu một sự kết hợp hoàn hảo giữa nữ nhà báo tài năng và một hệ thống nha khoa nổi tiếng. Những kinh nghiệm được tích lũy trong những năm, những trải nghiệm thực tế sẽ giúp Nha khoa Việt Mỹ có một định hướng phát triển vững mạnh hơn.

Không những là một cái tên quen thuộc trong giới Báo chí Truyền thông, Chu Loan còn là một cái tên luôn được nhắc đến khi nói về nữ doanh nhân chí khí kiên cường. Cô sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách, những mạo hiểm chiến trường kinh tế. Chính vì vậy, xét về kinh nghiệm và bản lĩnh trên thương trường Nhà báo Chu Loan xứng đáng được gọi là có toàn diện những điều kiện để trở thành một nhà cố vấn giỏi. Chính sự tin tưởng hợp tác mà Nha khoa Việt Mỹ dành cho Nhà báo Chu Loan chính là bằng chứng rõ ràng nhất về sự thành công của chị.

Không quá lời khi nói rằng nữ doanh nhân Chu Loan là người có đầy đủ tâm-tầm-tài, chị luôn cố gắng, luôn trăn trở với những dự án khởi nghiệp của các doanh nghiệp đang cần sự định hướng phát triển lâu dài. Đối với chị việc giúp một doanh nghiệp phát triển hơn cũng góp phần làm phát triển hơn nền kinh tế nước nhà, đó là một điều hãnh diện. Doanh nhân – Nhà báo Chu Loan cũng từng chia sẻ: “Là một nhà tư vấn chiến lược truyền thông, cô luôn sẵn sàng tài trợ cho các tổ chức doanh nhân lớn và sẵn sàng đầu tư truyền thông và đồng hành với các doanh nghiệp.”

Được biết hệ thống Nha khoa Việt Mỹ đã và đang khẳng định được sự uy tín, sứ mệnh của mình bằng niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ tâm huyết, giàu kinh nghiệm Nha khoa Việt Mỹ đã mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Với hơn 10 năm phát triển và 20 chi nhánh Nha khoa rộng khắp TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống có trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại, Nha khoa Việt Mỹ đã vinh dự đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: Đạt top 40 Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014,…

Với những gì Nha khoa Việt Mỹ đã và đang có cùng bản lĩnh mà Nhà báo Chu Loan có được trong việc hoạch định các kế hoạch mới, chắc chắn rằng đối với một hệ thống nha khoa uy tín và được tin dùng như Việt Mỹ sẽ dễ dàng trở thành địa điểm đáng tin cậy, một người bạn đồng hành của tất cả người dân Việt Nam và cả những người dân quốc tế đang sinh sống tại Việt Nam. Nhà báo Chu Loan vẫn đang ấp ủ những hoài bão lớn và những dự án truyền thông xuyên quốc gia để kết nối cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam có bước tiến đột phá và tiến xa hơn nữa.

Chúng tôi đã sẵn sàng chờ đợi Nha khoa Việt Mỹ sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.