BTC trao giải cho các dự án vào vòng chung kết

Xuất sắc vượt qua 300 dự án khởi nghiệp, 6 dự án vào vòng chung kết được chia thành 2 bảng, gồm: Hộp hô biến – Từ hộp giấy chuyển thành móc quần áo của thí sinh Đỗ Hữu Tân; Sổ tay Gọng Vó của nhóm thí sinh Trần Linh Tâm; Vỏ cách nhiệt sử dụng nhiều lần cho ly dùng một lần của thí sinh Trần Duy Phương; GreenS – nhà hàng chuyên cung cấp và phục vụ các món salad ngon làm từ nguyên liệu sạch, hữu cơ của nhóm thí sinh Trần Tú Anh; Motoway - Ứng dụng di động dành cho người đi xe máy của nhóm thí sinh Nguyễn Cao Kỳ; VeXeRe.com – Hệ thống đặt vé xe trực tuyến của nhóm thí sinh Trần Nguyễn Lê Văn.

Tại đây các thí sinh đã tham gia giới thiệu dự án của mình thông qua video clip để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ đồng thời trả lời phản biện với các giám khảo chính thức và giám khảo bí mật.

Chung cuộc, Sổ tay Gọng Vó và Motoway cùng chia sẻ vị trí quán quân với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Giải nhì trị giá 10 triệu đồng thuộc về Hộp hô biến và Vexere.com. 02 dự án Vỏ cách nhiệt dùng nhiều lần và GreenS giành giải ba, trị giá 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, BTC cũng trao giải thưởng phụ cho dự án Chuỗi cửa hàng thức ăn truyền thống Mạ!24h, đây là dự án huy động nhiều vốn đầu tư nhất trên website: http://fundingvn.com.

Một điểm nổi bật của vòng chung kết và trao giải năm nay đó chính là hoạt động kết nối và bảo trợ cho 20 dự án khởi nghiệp khả thi của thanh niên trên địa bàn Thành phố, đây là hoạt động nằm trong dự án Mỗi Doanh nhân – Một người Thầy nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Doanh nhân Trẻ Thành phố. Kết quả của hoạt động kết nối và bảo trợ là 11 dự án đã tìm được 11 người Thầy – là những doanh nhân muốn hỗ trợ, tư vấn và sát cánh cùng với các dự án trên con đường khởi nghiệp./.