Cập nhật ngày 10/07/2017 - 14:38:52

           

5 cách giúp bạn tạo niềm tin cho khách hàng mới

- Tạo niềm tin cho khách hàng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển vững mạnh hơn

Để ngày càng phát triển vững mạnh hơn thì các doanh nghiệp, công ty kinh doanh ngày càng phải có thật nhiều khách hàng hơn nữa. Duy trì lượng khách hàng cũ và không ngừng gia tăng khách hàng mới chính là bí quyết mang đến sự thành công. Vậy bạn có biết cách làm như thế nào để tạo niềm tin cho khách hàng mới hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này.

1. Lan tỏa thương hiệu của bạn

 

Thương hiệu chính là yếu tố rất quan trọng để tăng sự tin tưởng của khách hàng

Thương hiệu của công ty, tổ chức, doanh nghiệp… chính là yếu tố rất quan trọng để tăng sự tin tưởng của khách hàng. Bởi vì một thương hiệu khi đã nổi tiếng và được đông đảo khách hàng biết đến thì rất dễ có nhiều khách hàng mới hơn. Ví dụ khi có hai sản phẩm được chào bán với mức giá, công dụng gần giống nhau thì đơn nhiên khách hàng sẽ chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng có tên tuổi. Một thương hiệu khi được lan tỏa về sức mạnh của nó sẽ khiến cho người tiêu dùng cảm thấy vô cùng an tâm và tin tưởng. Chính vì thế cách đầu tiên dành cho doanh nghiệp của bạn đó chính là hãy không ngừng lan tỏa và khuếch trương cho thương hiệu của mình để nhiều người biết đến hơn.

2. Trở thành một chuyên gia

 

Bạn phải hiểu và biết thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm đối với sản phẩm hay dịch vụ của mình

Để có thể tạo được niềm tin từ khách hàng, nhất là đối với khách hàng mới thì cách tiếp theo mà chúng ta có thể vận dụng đó chính là trở thành chuyên gia. Nghĩa là bạn phải hiểu và biết thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm đối với sản phẩm hay dịch vụ mà mình đang kinh doanh. Tất cả những nhu cầu, thắc mắc của khách bạn sẽ dễ dàng trả lời một cách tốt nhất và chính xác nhất.

2. Tạo sự chân thành

 

 

Sự chân thành chính là bí quyết quan trọng giúp tăng niềm tin cho khách hàng mới

Chân thành chính là chìa khóa mang đến rất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Và dĩ nhiên trong kinh doanh chúng ta cũng luôn cần phải mong muốn sự chân thành. Nó được ví như sợi dây vô hình cột chân khách hàng lại cùng chúng ta. Chúng ta có thể cho khách hàng mới thấy được sự chân thành thông qua tất cả các khâu và bộ phận. Từ bác bảo vệ xe đến anh giao hàng, tư vấn viên… Tất cả đều mang đến cho khách hàng cái nhìn thân thiện, sự nhiệt tình và chu đáo nhất. Để khách hàng thấy được rằng đến với công ty, cửa hàng của chúng ta giống như những người bạn thật sự chứ không phải là giữa người bán và người mua.

4. Mang đến sự trải nghiệm cho khách hàng

 

Mang đến sự trải nghiệm cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ một cách cụ thể

Chắc chắn rằng bất cứ khách hàng nào dù cũ hay mới cũng đều mong muốn có sự trải nghiệm. Vì trải nghiệm chính là bí quyết giúp khách hàng dễ dàng biết được sản phẩm/ dịch vụ đó có phù hợp với bản thân của mình hay không. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty lớn nhỏ áp dụng bí quyết này nhằm tạo dựng lòng tin cho khách hàng.

5. Có những chứng thực cụ thể

 

Chứng thực cụ thể thông qua ý kiến của những khách hàng

Chứng thực cụ thể thông qua ý kiến của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ chính là bí quyết quan trọng tạo dựng niềm tin cho khách hàng mới. Bởi vì có người đã sử dụng và thành công thì không còn lý do gì để nghi ngờ nữa cả.

Niềm tin là yếu tố quan trọng để khách hàng tìm đến bạn. Với 5 cách trên sẽ giúp bạn củng cố điều đó, góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn gặp nhiều thuận lợi hơn.

Huy Hoàng (Tổng hợp)
* Ý kiến bạn đọc
* Tin đáng chú ý
* Các tin liên quan