Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Tri Hưng "Đẹp thôi chưa đủ, nổi tiếng mới đủ để thành công"
Với trên 10 năm kinh nghiệm, vốn kiến thức sâu rộng về thương hiệu là người có tầm nhìn xa trong việc phát triển hình ảnh thương hiệu và nhân hiệu. Nguyễn Tri Hưng hiện đang là CEO của UP BRAND AGENCY là Công ty Tư vấn thương hiệu, nhân hiệu chuyên nghiệp hoạt động hiệu quả và có chiều sâu tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Tri Hưng
Thành công với các doanh nghiệp và các tập đoàn lớn trải dài các lĩnh vực như: Vinalink Group, Trang An Palace, PaPa Partner, Phu Dong Restaurant, TV Hub, Café Khởi Nghiệp, Apax Franklin, One Media, Tam Viet Fashion, Incosys, Hương Queen, QHfloor…
Năm 2018 Nguyễn Tri Hưng được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh Nhân Quốc tế 2018 tại Nhật mời vào vị trí Phó ban tổ chức cuộc thi và là cố vấn xây dựng nhân hiệu và thương hiệu cho các thí sinh trước và sau khi đăng quang. Cuộc thi đã thành công ngoài mong đợi, được truyền thông đưa tin khắp mặt báo.
Đến với Cuộc thi Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Tri Hưng chia sẻ “Đầu tư Marketing bản thân là bước đi bản lĩnh nhất trong phát triển kinh doanh”. Việc xây dựng nhân hiệu nói chung của doanh nhân và nói riêng qua các cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân là bước đầu tư marketing bản thân thông minh nhất, khi nhân hiệu được đầu tư đúng hướng sức mạnh truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, khách hàng được biết đến, đối tác tin tưởng và đến với bạn.
Các cuộc thi Hoa hậu doanh nhân không chọn ra người đẹp nhất về hình thể, mà chọn ra các nữ doanh nhân bản lĩnh về tri thức nên các thí sinh hãy vượt qua rào cản về hình thể, sắc đẹp, tuổi tác một cách tự tin.
Sau cùng Chuyên gia kêu gọi: “Các Nữ doanh nhân hãy tự tin vào bản thân vượt qua rào cản tri thức để khẳng định mình thành công” với kinh nghiệm và sự tự tin, năng lượng nhiệt huyết của mình sẽ cùng các thí sinh mở rộng hình ảnh quan của bản thân đến với thế giới một cách văn minh, truyền cảm hứng và tri thức tới cộng đồng doanh nhân và bạn bè Quốc Tế.
Bình luận