Không quá bất ngờ khi CEO điển trai Thái Hoàng là gương mặt đầu tiên được vinh danh Qúy ông Hoàn hảo tại sự kiện Bông Hồng Quyền Lực 2019 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside Place vào tối qua. Đây là sự kiện được Tạp chí Kết Nối Doanh Nhân tổ chức hàng năm để vinh danh những Qúy ông Hoàn hảo và người phụ nữ hiện đại có tầm ảnh hưởng về đời sống, nghệ thuật, kinh tế trong năm qua.Ban tổ chức Bông hồng Quyền lực đã trao giải thưởng Quý Ông Hoàn Hảo tôn vinh doanh nhân Thái Hoàng– Giám đốc công ty Hoàng Anh Huy - nhà sáng lập thương hiệu thời trang The Bo và thương hiệu DAN 017.

Doanh nhân Thái Hoàng hạnh phúc tại đêm vinh danh giải thưởng cao quý

Thường xuất hiện tại các sự kiện với phong thái cuốn hút, lịch thiệp, cùng gương mặt điển trai và body chuẩn, thu hút ánh nhìn của nhiều người không kém gì những người mẫu nổi tiếng, cái tên Mr. Thái Hoàng luôn nổi bật trong làng thời trang Việt.

CEO Thái Hoàng chụp hình cùng người mẫu Ngọc Trinh

Cùng Doanh nhân Phạm Thị Đông Xuân - Giám đốc Grand Skin Care Spa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng Hoàng Anh Huy, trải qua nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, nhất là trong lĩnh vực thời trang, doanh nhân Thái Hoàng được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ đa tài có sức hút làng thời trang Việt. Anh còn được nhắc đến với hình ảnh một nam doanh nhân bản lĩnh, năng động trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay.

Quý ông Thái Hoàng trả lời phỏng vấn tại đêm vinh danh

Nhắc đến doanh nhân Thái Hoàng, bạn bè thường gọi anh với cái tên thân mật Mr.Thái Hoàng. Anh luôn là người tiên phong trong lĩnh vực thời trang, bên cạnh là một doanh nhân thành đạt cùng những đóng góp tích cực cho xã hội đã được ghi nhận bằng giải thưởng Quý ông Hoàn hảo trong khuôn khổ chương trình Bông hồng Quyền lực 2019.

Chia sẻ tại đêm vinh danh Quý ông hoàn hảo, doanh nhân Thái Hoàng cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình được vinh danh ở giải thưởng này. Đối với tôi, danh hiệu chỉ là 1 tên gọi cho những gì mà chúng ta đạt được ở hiện tại và nó luôn là động lực cho chúng ta vươn tới. Còn về mặt tích cực của danh hiệu là: cho chúng ta cảm hứng tuyệt vời khi mình đã đạt được 1 cái đích nào đó ở hiện tại. Còn mặt tiêu cực là: Nếu chúng ta cảm thấy quá mãn nguyện với danh hiệu mình đã được hiện tại thì suy nghĩ đó sẽ làm cho ta thụt lùi ở tương lai. Tôi nghĩ mình phải còn cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu Qúy ông hoàn hảo.”

Doanh nhân Thái Hoàng - Giám đốc công ty Hoàng Anh Huy vinh dự được vinh danh Quý ông Hoàn hảo 2019

Để trở thành người được vinh danh với giải thưởng Quý ông Hoàn hảo năm 2019, đó là cả một chặng đường dài trong hoạt động kinh doanh của anh với nhiều khó khăn và thất bại. Những năm đầu vào Sài Gòn khởi đầu sự nghiệp bằng con số 0, sau một thời gian dài không ngừng hoàn thiện và cố gắng,doanh nhân Thái Hoàng đã có trong tay cơ ngơi là công ty thời trang Hoàng Anh Huy, những khó khăn từ những ngày đầu ấy đã tạo nên một vị doanh nhân đầy bản lĩnh trên thương trường.

Với định hướng phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và lịch lãm, Hoàng Anh Huy đã trở thành đối tác tin cậy và yêu thích của tín đồ thời trang khắp cả nước khi chuyên phân phối sản phẩm cho hơn 1.000 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc trong đó có An Đông Plaza Hồ Chí Minh và Trung tâm thương mại Sơn Long Hà Nội. Đó là thành tích không nhỏ sau hơn 10 năm lập nghiệp, xây dựng, vượt nhiều gian khó, học hỏi, đánh đổi, và cố gắng vươn lên thực hiện khát khao và đam mê của bản thân, khẳng định ý chí của một người đàn ông có hoài bãoThái Hoàng.

Doanh nhân Thái Hoàng và siêu mẫu Nam Phong

Không chỉ là một doanh nhân tâm huyết với việc kinh doanh, anhThái Hoàng còn là một người luôn tích cực cho các hoạt động cộng đồng với tâm niệm “Làm việc Thiện gần còn hơn đi lễ chùa xa”.

CEO Thái Hoàng tâm sự: “Tôi đã kết hôn 10 năm và có 2 bé. Cuộc sống gia đình tôi rất hạnh phúc. Theo tôi, quan niệm về hôn nhân và gia đình dựa trên nền tảng yêu thương, tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu. Khi bạn đã có những tư duy đó thì tôi nghĩ bạn sẽ có 1 gia đình hạnh phúc”.

Với tất cả những gì doanh nhân Thái Hoàng thực hiện và đạt được trong thời gian qua đã là minh chứng cho công sức và sự cố gắng của anh, nhất là với những gì anh cống hiến cho làng thời trang cũng như xã hội. Vì vậy, anh xứng đáng là một Quý Ông Hoàn Hảo cả trong công việc lẫn ngoài đời.