Trải qua các vòng thi, top 14 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng quy tụ tại xứ sở nàng tiên cá Đan Mạch để tham gia các hoạt động tập luyện cũng như dự thi vòng chung kết. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, người đẹp Hồng Thúy đã đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Doanh nhân Hòan vũ 2019 hoàn toàn thuyết phục.

Á hậu 3 - Phạm Hồng Thúy

Qua các phần thi gồm trang phục áo dài của NTK Đức Minh và trang phục dạ hội của NTK Bảo Ngọc, nữ doanh nhân đã thể hiện phong thái bản lĩnh để đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòan vũ 2019 diễn ra tại Đan Mạch. Đây là cuộc thi đầu tiên mà người đẹp thử sức với mong muốn có thể tạo ra một bước ngoặt mới với bản thân mình.

Người đẹp còn xuất sắc nhận thêm giải phụ Hoa hậu có hình thể đẹp nhất

Ở Hồng Thúy hội tụ đầy đủ nét đẹp và chuẩn mực của một người con gái Việt thế hệ mới, vừa dịu dàng tinh tế nhưng cũng vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ và tài năng. Đến với Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019, nữ doanh nhân hy vọng sẽ được giao lưu, kết nối nhiều hơn nữa với những người bạn doanh nhân trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Hồng Thúy cũng mong rằng cuộc thi sẽ là cơ hội để cô cống hiến sức mình cho cộng đồng và truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình người, về sự sẻ chia.

Thảo My - Trưởng BTC cuộc thi người kiến tạo nét đẹp và lòng nhân ái phụ nữ Việt

Hồng Thúy được hội đồng BGK nhận xét có phần ứng xử khá tốt

Có thể nói rằng, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới không những là một trải nghiệm đặc biệt, với nhiều thử thách để vinh danh những người xứng đáng. Bắt đầu là vòng sơ khảo đến bán kết và cuộc thi chung kết, BTC đã lựa chọn và sự bầu chọn của người hâm mộ mang về một kết quả mỹ mãn và giá trị nhân văn sâu sắc cho những người đoạt giải. Cô là minh chứng cho cuộc thi về nhan sắc đầy chất lượng, công bằng và tôn vinh.

Thảo My tặng hoa và gửi lời tri ấn đến BGK những người đã cùng đồng hành suốt chặng đường Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019

Ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2019 thuộc về Hoàng Thanh Thủy,Á hậu 1 Lysa Nguyễn đến từ Thụy Sỹ, Á hậu 2 thuộc về nữ doanh nhân Hanah Nguyễn đến từ Thụy Điển, Á hậu 3 Phạm Hồng Thúy, á hậu 4 Bùi Hoàng Trang.

Ngoài ra, trong đêm chung kết, ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao những giải phụ như:Hoa hậu có hình thể đẹp - Phạm Hồng Thuý, Hoa hậu thân thiện - Đỗ Ái Linh (Đan Mạch), Hoa hậu ứng xử - Trần Thị Mai Chi (CH Sec), Hoa hậu dạ hội - Mary Joy (Philipin), Hoa hậu có làn da đẹp - Loren Thu Đỗ (Thuỵ Điển), Hoa hậu Ảnh - Mai Quỳnh Lê (Đan Mạch), Hoa hậu Áo dài - Nguyễn Bích Phượng (CH Séc), Hoa hậu được yêu thích nhất - Hanah Nguyễn, Hoa hậu Nhân ái - Lysa Nguyễn (Thuỵ Sĩ), Hoa hậu vì cộng đồng - Hoàng Thanh Thuỷ (USA).

Để có một cuộc thi công bằng thì Hội đồng BGK những người cầm cân nảy mực là những nhân tố quan trọng: Ca sĩ Chế Linh, CS Mạnh Quỳnh, CS Thanh Thảo, Danh hài Nhật Cường, Danh hài Vũ Quang Minh hải ngoại, ca sĩ Kathy Kathy, Ca sĩ Lâm Triệu Minh, Siêu mẫu Thuý Hằng, nhà báo Trung hoàng. Ngoài ra còn có các nhà tài trợ : Áo dài Đức Minh Dạ hội Bảo Ngọc. Makeup : Trường Tashi Hoa Hoàng, Hoàng Trang.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòan Vũ là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới được tổ chức nhằm tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu, hội tụ đủ tài sắc và trí tuệ. Cuộc thi này còn tôn vinh những nữ doanh nhân có đóng góp lớn cho cộng đồng.