Đảm nhận vai trò dẫn dắt từ buổi hợp báo, cho đến cho các buổi thi sơ khảo, đêm gala tôn vinh và Thanks Party của chương trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019, MC Minh Hưng đã góp phần tạo nên thành công của chương trình nhờ lỗi dẫn chuyện duyên dáng và dí dỏm của mình.

MC Minh Hưng được biết đến là một anh chàng MC có phong cách thời trang cực chất, lối dẫn chương trình duyên dáng, ứng xử thông minh và sở hữu gương mặt khá điển trai. Nhờ lợi thế vốn có mà MC Minh Hưng đã tung hoành trên nhiều sân khấu lớn nhỏ và nhận được nhiều thiện cảm từ các nhãn hàng, khách hàng, đối tác đã tin tưởng giao cho anh cầm trịch nhiều cuộc thi nhan sắc lớn dành cho giới doanh nhân và các nhãn hàng mỹ phẩm khác. MC Minh Hưng bén duyên cùng cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt qua các mùa 2015, 2016, 2017; Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2017 & 2018; Quý ông lịch lãm 2017, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 và Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019.

Nếu như MC Minh Hưng từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều cuộc thi sắc đẹp thì MC gạo cội của HTV Thanh Phương cũng được công chúng yêu mến với giọng nói ấm áp và ngọt ngào, cả 2 đã đồng hành với nhau qua nhiều chương trình của Topstar Media.

Đêm tôn vinh Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2019 là chương trình do Topstar Media tổ chức, Trưởng ban tổ chức là Thạc sĩ Đặng Gia Bena. Danh hiệu Hoa hậu thuộc về Nguyễn Thị Nhung, Trương Hồng đạt giải Á hậu 1, Nguyễn Thu Hà - Á hậu 2. Chương trình diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng trong sự chứng kiến của đông đảo khán giả tại nhà hát và khán giả theo dõi truyền hình trực tiếp.