Cập nhật ngày 21/11/2014 - 19:12:29

           

Arnaud Girodon và tham vọng vươn xa cùng du lịch Đà Nẵng

- Trước khi đến Việt Nam, Arnaud Girodon không bao giờ có thể tin rằng đây là nơi ông sẽ làm việc và gắn bó như quê hương thứ 2 của mình.

Sinh ra trong gia đình có người thân làm việc trong ngành Quản lý khách sạn, Arnaud Girodon sớm được truyền cảm hứng với công việc quảng lý và điều hành các khu nghỉ dưỡng.

Vẻ đẹp và tiềm năng của Đà Nẵng đã níu chân Arnaud Girodon

Ngay từ khi còn rất nhỏ Arnaud Girodon đã được truyền cảm hứng về ngành quản lý khách sạn khi trong gia đình có cô là quản lý bộ phận của khách sạn Grand Hotel ở Paris. Khi đặt chân đến Đà Nẵng, vì quá bật ngờ trước vẻ đẹp của thành phố này, ông đã quyết định gắn bó với vùng đất này và cố gắng hết sức để xây dựng khu nghỉ mát ngày càng phát triển.

Arnaud Girodon chia sẻ rằng bí quyết để thành công ở một đất nước mới là: tìm hiểu thật kỹ về văn hóa của nước đó, luôn tôn trọng và có cách cư xử phù hợp với mọi người. Arnaud Girodon rất tâm đắc với câu nói: “Trong cuộc đua đến sự hoàn hảo, không có điểm kết thúc”.

Với cương vị Tổng giám đốc InterContinental Danang, Arnaud Girodon không ngừng đặt ra những mục tiêu cho resort này

Nhận định về tiềm năng phát triển du lịch của Việt Nam, Arnaud Girodon so với các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia… nền văn hóa bản địa của Việt Nam còn rất thuần chất. “Chắc chắn số lượng du khách tới Đà Nẵng sẽ tăng lên trong những năm tới nhưng tăng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào việc đến Đà Nẵng dễ dàng như thế nào. Có thể Đà Nẵng cần tăng thêm các chuyến bay thẳng đến các quốc gia và mở những đường bay mới phù hợp. Đồng thời, tăng số lượng các chuyến bay quốc nội tới Đà Nẵng. Bản thân Việt Nam cũng là điểm đến đáng được chú ý vì Thái Lan hay Bali (Indonesia) đã bị thương mại hóa nhiều. Du khách bắt đầu tìm tới những điểm đến mới hơn. Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn, đây là cơ hội để Việt Nam phát triển nhiều hơn về du lịch trong thời gian tới”, ông cho biết.

Bên cạnh những tâm huyết dành cho du lịch Việt Nam, ông cũng không quên đặt cho mình những mục tiêu quan trọng: đó chính là thúc đẩy du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển hơn. Ông Arnaud Girodon đặt mục tiêu, trong vòng 5 – 10 năm tới sẽ đưa resort Danang Sun Peninsula vào top 10 thế giới và xa hơn nữa là top 5 thế giới. 

Hồng Thắm (Tổng hợp)
* Ý kiến bạn đọc
* Tin đáng chú ý
* Các tin liên quan