Giải thưởng Vietnam Real Estate Personality 2015 nằm trong khuôn khổ 32 giải thưởng của Property Awards do tạp chí Property Report tổ chức hàng năm. Những năm trước đây giải thưởng được trao cho những gương mặt như: James Riady cua Lippo Group; Dr. Andrew Tan của Megaworld, Ho Kwon Ping của Banyan Tree, Tipaporn Chearavanont của Magnolia, Dr. Stephen Suen của Marga Global. Năm nay, tại Việt Nam, giải thưởng được trao cho ông Nguyễn Hoàng Tuấn vì những thành tựu nổi bật đạt được ở vị trí lãnh đạo tại SơnKim Land. Ông Nguyễn Hoàng Tuấn cho biết: “Dù đây là giải thưởng cá nhân nhưng đối với tôi giải thưởng này là kết quả từ sự nỗ lực của tập thể SơnKim Land trong một năm qua nhằm đem đến những giải pháp địa ốc - theo chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng này đối với SơnKim Land nói chung và cá nhân tôi nói riêng là một cột mốc quan trọng, đánh dấu hướng đi đúng đắn khi tập trung phát triển phân khúc bất động sản cao cấp.


ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch SơnKim Land


Năm 2014, đón đầu sự phục hồi của ngành bất động sản Việt Nam, SơnKim Land ký kết hợp tác với Hamon Developments phát triển dự án khu căn hộ Gateway Thao Dien thuộc phân khúc bất động sản cao cấp. Kể từ ngày mở bán ưu tiên từ tháng 5/2015, dự án đã nhận được sự phản hồi khá tích cực từ thị trường, 60% số căn hộ tại dự án Gateway Thao Dien đã được bán hết.

Kết quả kinh doanh phản ánh triết lý kinh doanh mà ông Nguyễn Hoàng Tuấn xây dựng cho SơnKim Land cũng như định vị cho Gateway Thao Dien. Với SơnKim Land, bán một căn hộ đồng nghĩa với trao một phong cách sống cao cấp vượt trội cho khách hàng của mình. “Thị trường Việt Nam đã sẵn sàng cho những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi mong muốn thông qua các dự án với những thiết kế khác biệt, cụ thể là Gateway Thao Dien (hay sắp tới là The Nassim) sẽ góp phần kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp và một môi trường sống hiện đại, tinh tế và đầy chất sáng tạo.”, ông Tuấn chia sẻ.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn được biết đến như một chuyên gia tư vấn về lãnh đạo chiến lược cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, với phong cách lãnh đạo, luôn đặt khách hàng làm trung tâm và đề cao trách nhiệm xã hội. Năm 2007, sau khi đã đạt được nhiều thành tựu trong việc điều hành tập đoàn Sơn Kim, ông thành lập SơnKim Land, dấn thân vào lĩnh vực Bất động sản, bắt tay với các nhà đầu tư, phát triển uy tín trên thị trường như Hongkong Land, Chiap Hua, Hamon Developments…, hay những thương hiệu quốc tế như, Alila Hotels & Resorts để phát triển các dự án cao ốc văn phòng, nghỉ dưỡng tại Tp.HCM và Phan Thiết./.