Dưới đây là những điều ông đúc kết được và hcia sẻ trong một blog cá nhân của mình.


Ảnh: Greg Rose

Lường trước rủi ro

Những người may mắn nhất trong kinh doanh là những người được chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với những rủi ro lớn nhất. Tất cả chúng ta có thể tạo ra may mắn của riêng của chúng ta bằng cách đưa ra các rủi ro cần thiết để mở ra cánh cửa thay đổi, tiến triển và thành công.

Học từ thất bại


Ảnh: Greg Rose

Mỗi doanh nhân thành đạt đều đã học từ thất bại. Không ai có được tất cả mọi thứ ngay từ lần đầu tiên. Kinh doanh giống như một màn chơi cờ vua khổng lồ - bạn phải học một cách nhanh chóng từ những sai lầm của bạn. Doanh nhân thành công không sợ thất bại; họ học hỏi từ nó và tiến lên.

Nhìn đến bức tranh lớn hơn

Khi chúng tôi bắt đầu Virgin, tôi không nhìn thấy nó sẽ tự kết thúc. Tôi thấy đó là khởi đầu của một loạt các dịch vụ. Doanh nhân thành công luôn có một ý tưởng và để cho nó bay xa hơn.

Ủy nhiệm một cách khôn ngoan


Ảnh: Owen Billcliffe

Để xem được viễn cảnh lớn hơn, một doanh nhân cần phải học cách giao quyền có hiệu quả. Đó là một câu chuyện cổ tích khi cho rằng bạn có thể làm tất cả mọi thứ một mình - nó quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp khi mà bạn phải học cách rút tay khỏi những việc mà bạn không thể làm tốt.

Giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp làm cho thế giới gắn kết thành một vòng. Nó tạo điều kiện kết nối con người và cho phép chúng ta tìm hiểu, phát triển và tiến bộ. Nó không chỉ là về nói hoặc đọc sách mà còn là sự hiểu biết những gì đang nói - và trong một số trường hợp những gì không được nói. Tôi tin rằng giao tiếp là kỹ năng quan trọng nhất mà bất cứ doanh nhân nào cũng có thể có.