Buổi lễ do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức. Tại Hà Nội vào ngày 6/12 vừa qua.

Ông Sakchai Chatchaisopon (giữa) – Giám đốc chi nhánh Nhà máy chế biến thịt Hà Nội nhận giải.

Nối tiếp thành công năm đầu tiên tổ chức 2016 tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nghiệp, trong năm 2017, ban tổ chức đã tiếp tục rà soát lại bộ tiêu chí với 134 tiêu chí trọng tâm, phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam, thu hút số lượng lớn các doanh nghiệp hoạt động trong các ngành nghề đa dạng thuộc hai lĩnh vực sản xuất và thương mại, dịch vụ, xây dựng cùng tham gia.

Đối với công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam thuộc Tập đoàn C.P Thái Lan, là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Công nông nghiệp thực phẩm theo mô hình tuần hoàn khép kín hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam, trong ba lĩnh vực chính: thức ăn chăn nuôi (Feed), trang trại chăn nuôi (Farm) và chế biến thực phẩm (Food).

Ông Dương Văn Minh (giữa) - Phó Tổng giám đốc đại diện ngành kinh doanh chăn nuôi heo nhận hoa và chứng nhận Top 100.

Bảng xếp hạng này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không mệt mỏi và ý thức về tầm quan trọng của sự phát triển bền vững trong tình hình hội nhập kinh tế hiện nay, là “giấy thông hành” hướng ra thế giới.

Với quyết tâm góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững, công ty luôn chú trọng đến lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội, đồng thời tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trong xã hội dựa trên triết lý 3 lợi ích Tập đoàn: lợi ích cho đất nước, lợi ích cho người dân và lợi ích cho công ty.

Cán bộ và nhân viên C.P. Việt Nam tại lễ công bố Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2017

Việc tham gia và nằm trong bảng xếp hạng của C.P. Việt Nam một lần nữa khẳng định được uy tín, thương hiệu cùng thực lực kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng của công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam nói riêng, các doanh nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững nói chung.

Mở ra cơ hội nâng cao uy tín, thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực, cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư và cổ đông, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo hướng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.