Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam thực hiện.

Phenikaa được vinh danh là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018”

Theo đó, Tập đoàn Phenikaa đã đáp ứng xuất sắc 56 tiêu chí chặt chẽ do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, nhằm đảm bảo phản ánh ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, các phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần.

Tập đoàn Phenikaa được đánh giá là doanh nghiệp nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần của cán bộ, công nhân viên, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Trong năm 2018, mức thu nhập trung bình của người lao động tại Phenikaa đạt hơn 19 triệu đồng/ người/ tháng. Ngoài các chế độ theo quy định của Nhà nước, cán bộ, công nhân viên tại Phenikaa còn được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác như: ăn ca đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm; có nhà trẻ cho con cán bộ, công nhân viên, có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm, được mua bảo hiểm thân thể, tham gia các hoạt động văn hóa - thể thao giúp nâng cao đời sống tinh thần… Đặc biệt, công tác đào tạo, bồi dưỡng được Tập đoàn xác định là một trong những hoạt động cốt lõi giúp người lao động nâng cao kỹ năng, trình độ, phát triển bản thân, thăng tiến và có những đóng góp tích cực cho doanh nghiệp.

Trong năm 2018, Tập đoàn Phenikaa đã tổ chức hơn 200 khóa đào tạo, với kinh phí đào tạo gần 2 tỷ đồng. Các dự án đào tạo này đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần gắn kết người lao động và tạo nên sự khác biệt đối với thương hiệu nhà tuyển dụng Phenikaa trong mắt người lao động.

Tập đoàn Phenikaa đã tổ chức hơn đào tạo cho người lao động

Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam dành tặng cho Tập đoàn Phenikaa là sự ghi nhận đối với những nỗ lực bền bỉ của Tập đoàn trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự; đồng thời khẳng định chiến lược lấy con người là trung tâm, hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp./.

Tập đoàn Phenikaa có lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là sản xuất công nghiệp vật liệu sinh thái và sản phẩm công nghệ cao. Bằng những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, linh hoạt của Ban Lãnh đạo, thương hiệu VICOSTONE® Quartz Surfaces của Tập đoàn Phenikaa đang là thương hiệu lớn thứ 4 trên thế giới về sản xuất và cung cấp đá thạch anh cao cấp tấm lớn.