Linh hoạt trong chương trình đào tạo để kịp thời đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng trước như cầu thị trường ngày càng yêu cầu cao về nguồn lao động xứng tầm. Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 4 năm 2019 cho 525 Tân Cử nhân hệ chính quy – Đây là những sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo trong thời gian 3,5 năm với hình thức học vượt, cùng 22 học viên Cao học.

Tham dự buổi lễ long trọng này có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; cùng các thầy cô trong đoàn công tác trụ sở chính Hà Nội; Ban Giám đốc, cùng toàn thể các viên chức Cơ sở II, và đặc biệt là 22 Tân Thạc sĩ và 525 Tân Cử nhân tốt nghiệp năm 2019 và đông đảo quý phụ huynh đến chung vui.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu tuyên dương các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân bên cạnh việc nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học còn có những đóng góp đáng kể cho các thành tích trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn - Hội và các công tác xã hội khác, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nước và quốc tế, đạt các mục tiêu, yêu cầu đào tạo của Nhà trường, có tư cách, phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có trình độ ngoại ngữ thông thạo và sức khỏe tốt. Đây là những hành trang hữu ích giúp các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân có bản lĩnh hội nhập vào thực tiễn trong bối cảnh toàn cầu hoá.

Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở Trường. Nhân dịp này, Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh và gia đình các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân đã luôn đồng hành cùng với Nhà trường giáo dục, đào tạo các em để các em trưởng thành như ngày hôm nay, Thầy cũng gửi lời chúc các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân

Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với Nhà trường, đại diện các sinh viên tốt nghiệp đã có bài phát biểu cảm ơn đầy xúc động và kính tặng Thầy Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II, quý Thầy Cô giáo và các Viên chức của Nhà trường những bông hoa tươi thắm nhất.

Đại diện Tân Thạc sỹ, Tân cử nhân phát biểu tri ân Thầy, Cô giáo

Nhằm kịp thời ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực của các Tân Cử nhân, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Giấy khen 03 Tân Cử nhân đạt Thủ khoa và 02 Tân Cử nhân đạt Á khoa các chuyên ngành đào tạo Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Tài Chính Quốc tế và Kinh tế Đối ngoại.

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 đã kết thúc trong niềm hân hoan của thầy trò trường Đại học Ngoại thương và các bậc phụ huynh. Buổi Lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân và hứa hẹn mở ra một tương lại rộng mở đối với các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng chụp hình lưu niệm cùng đại biểu và viên chức Cơ sở II