Tổng giá trị giải thưởng lớn lên tới 300 triệu đồng, là 1 nguồn vốn khởi nghiệp không nhỏ giúp các bạn trẻ hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, các thí sinh khi tham dự cuộc thi còn có cơ hội nhận được sự chia sẻ và huấn luyện trực tiếp từ các Doanh nhân, những tấm gương khởi nghiệp thành đạt, giàu kinh nghiệm đồng thời cũng là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính, Branding, Marketing, P.R, Truyền thông, Nhân sự ..., để từ đó có thể học hỏi phương thức quản lý, sử dụng nguồn vốn kinh doanh ban đầu thực sự hiệu quả hơn.

Lễ phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014”

Thêm 1 yếu tố chắc chắn sẽ tạo nên sức hút đối với các bạn thí sinh, đó là cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại Ngân hàng VPBank ngay sau khi cuộc thi kết thúc. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm trong 1 môi trường kinh doanh năng động, chuyên nghiệp, góp phần tiếp thu, tích lũy các quy trình, kiến thức, kinh nghiệm quản lý tài chính bài bản, hết sức hữu ích cho con đường lập nghiệp về sau này.

Ngoài ra khi thực sự khởi nghiệp, thành lập công ty, đi vào hoạt động, các dự án khả thi cũng sẽ nhận được những sự hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt từ phía VPBank thông qua các gói sản phẩm được xây dựng riêng cho từng loại hình doanh nghiệp.

“Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” sẽ không chỉ đơn thuần là 1 cuộc thi, mà đây còn là nơi dành cho các bạn Start-up tương lai có thể gặp gỡ, thu hút, tìm kiếm các nhà đầu tư, ngay trong xuyên suốt quá trình diễn ra, và nhất là trong Đêm chung kết 25/01/2015 tại Hà Nội.

Đối tượng dự thi là những công dân đang sinh sống và học tập tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 18 – 25, là sinh viên các trường đại học/cao đẳng/trung cấp trên toàn quốc, có đam mê khởi nghiệp và ý tưởng kinh doanh trong tất cả các lĩnh vực: Công nghệ, Du lịch, Dịch vụ, Tài chính, Nông nghiệp…

Mỗi đội thi tối đa gồm 05 thành viên và có thể tham dự nhiều đề án. Chỉ những đề án được Ban tổ chức lựa chọn mới được lọt vào các vòng tiếp theo.

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” chính thức diễn ra từ nay đến hết ngày 25/01/2015 với 03 giai đoạn: Sơ loại 1 – Đăng ký, Nộp đề án tổng quan; Sơ loại 2 – Nộp đề án chi tiết, Coaching, làm việc cùng các chuyên gia; Chung kết – Thuyết trình và kêu gọi đầu tư.

Để tham dự, các bạn trẻ yêu thích kinh doanh, đam mê khởi nghiệp chỉ cần truy cập Website: http://smeidea.vpbank.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/vpbanksmeidea của chương trình để đăng ký và gửi đề án/ ý tưởng. Hotline: 096 984 6600./.