Tại gian hàng trưng bày của Hưng Thịnh Land với thông điệp “The Green Living – Cuộc sống xanh” với một màu xanh chủ đạo, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về số lượng khách tham quan cũng như quy mô của dự án.

Gian hàng của Hưng Thịnh Land tại Hội chợ Home Expo 2015.

Ngoài 4 dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng là: 8X Rainbow (Quận Bình Tân), Sky Center (Quận Tân Bình), Melody Residences (Quận Tân Phú) và Khu đô thị Golden Bay (tỉnh Khánh Hòa), Hưng Thịnh Land còn giới thiệu với khách hàng một sự án mới Florita (Quận 7).

Đông đảo khách hàng quan tâm đến dự án Florita (Q.7)

Chia sẻ về các dự án đang triển khai, Ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám Đốc Hưng Thịnh Land mong muốn tất cả các dự án của Công ty đang phân phối sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu tốt nhất của khách hàng về mọi mặt như vị trí dự án, giá cả của sản phẩm và sự hỗ trợ từ phía các ngân hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân đang mong muốn mua căn hộ, nhà ở đến đất nền. Đồng thời cũng có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng tham gia trong đợt Hội chợ trong 2 ngày cuối 30 – 31/05/2015.

Với dự án Florita (Q. 7) chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, sở hữu vị trí đắc địa ngay khu đô thị Him Lam, với hệ thống giao thông thông suốt, các khu Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, trường học, dân cư đã hiện hữu như Khu Phú Mỹ Hưng, trường Đại học Quốc tế RMIT, Trung tâm thương mại Parkson… chắc chắn sẽ được sự quan tâm, ưu ái của mọi khách hàng.

Xuyên suốt thời gian hội chợ sẽ diễn ra các chương trình văn nghệ đặc sắc, cùng một không khí sôi động với các màn trình diễn của các nhóm nhảy, tiết mục thời trang độc đáo. Đặc biệt, các khách hàng tham gia tham quan còn nhận được các qua tặng ý nghĩa thông qua các trò chơi, game show ấn tượng.

Hội chợ Bất động sản - Trang thiết bị nội và ngoại thất - Vật liệu xây dựng (gọi tắt là Hội chợ Home Expo 2015) là hoạt động thường niên của Hiệp hội bất động sản TP.HCM và năm 2015 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện này. Home Expo 2015 diễn ra từ ngày 27 đến 31.05.2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình. Hội chợ giới thiệu các dự án nhà ở thương mại, xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà,…Chương trình do hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại TPS tổ chức.