Cập nhật ngày 25/09/2015 - 23:30:21

           

Công ty MAISON ứng dụng nền tảng SAP HANA tạo đột phá mới trong kinh doanh

- Ngày 25/09, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần MAISON đã chính thức công bố ứng dụng SAP ERP trên nền tảng SAP HANA - giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp tối ưu nhất của tập đoàn SAP vào tự động hóa quy trình kinh doanh.

Để triển khai ứng dụng nền tảng SAP HANA, MAISON đã hợp tác chiến lược với bốn nhà cung cấp công nghệ danh tiếng: SAP, Abeo-Electra, ETP và Hitachi Data Systems (HDS). 

Theo đó  Abeo Vietnam – một chi nhánh của Abeo Electra sẽ thực hiện dự án này. Hitachi  Data Systems (HDS) - công ty thành viên của tập đoàn Hitachi (Hitachi Group) sẽ cung cấp nền tảng điện toán hợp nhất (Unified Compute Platform) cho SAP, bao gồm các máy chủ dạng phiến, nền tảng ảo hóa và hệ thống bảo vệ dữ liệu mang thương hiệu Hitachi. Tích hợp với hệ thống SAP ERP, là giải pháp bán lẻ tại điểm bán hàng ETP (ETP POS) sẽ hỗ trợ MAISON nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

 

Đại diện công ty MAISON (giữa) cùng 4 nhà cung cấp công nghệ danh tiếng thực hiện nghi thức ký kết chiến lược ứng dụng SAP HANA

Hiện MAISON là công ty bán lẻ thời trang đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng giải pháp SAP HANA. Công nghệ mới này sẽ cho phép MAISON tự động hóa quy trình kinh doanh, nâng cao hiệu quả trong công tác điều hành và ra quyết định thông qua các dữ liệu đa chiều được phân tích trong thời gian thực nhằm đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Theo ông Richard Trịnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Cổ phần MAISON, chiến lược và sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của MAISON để hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp bán lẻ thời trang hàng đầu Việt Nam. 

Nền tảng SAP HANA từ SAP có điểm ưu việt là công nghệ xử lý ngay tại bộ nhớ trong (in-memory solution), tạo ra sự đột phá trong việc tăng tốc độ truy xuất nguồn dữ liệu từ các ứng dụng quản trị phục vụ cho các tác vụ tính toán, phân tích và báo cáo. Hệ thống dữ liệu, xử lý ứng dụng và dịch vụ tích hợp được kết nối trên một nền tảng duy nhất.

Công nghệ tiên tiến này hứa hẹn đem đến cho MAISON những lợi thế cạnh tranh không gì sánh được như: tìm hiểu chính xác hơn về nhu cầu khách hàng tại thị trường trong nước, để từ đó phân tích và đưa ra những dự đoán, những cơ hội, những sản phẩm và dịch vụ mới theo đúng sở thích của từng nhóm, đối tượng khách hàng cụ thể.

PV
Tin xem nhiều
* Ý kiến bạn đọc
* Tin đáng chú ý
* Các tin liên quan