Tọa đàm bao gồm bao gồm 2 chủ đề: Chủ đề 1: “Thương hiệu mạnh bắt đầu từ đâu?” với sự tham gia của 3 diễn giả: Ông Nguyễn Lâm Viên-CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinamit; Bà Lê Thị Ngọc Hải, CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Lê Bảo Minh và Ông Đoàn Chí Thanh, CTHĐQT kiêm TGĐ Công ty địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn với sự dẫn dắt của Moderators Trương Lý Hoàng Phi-Giám đốc điều hành BSSC; Chủ đề 2: “Thương hiệu CEO và Thương hiệu doanh nghiệp- Làm sao cộng hưởng? với sự tham gia của 3 diễn giả: Ông Vũ Minh Trí, TGĐ Microsoft Việt Nam, Bà Lê Thị Thanh Lâm-TGĐ Công ty TNHH TM Sài Gòn Food và Ông Nguyễn Thanh Ngữ, TGĐ Công ty CP Đường Thành Thành Công với sự dẫn dắt của moderators Nguyễn Ngoan-CEO Công ty Manda Mind.

Tại buổi tọa đàm, hơn 300 khách mời doanh nhân đã có dịp lắng nghe các diễn giả trong phần tọa đàm 1 là những CEO, đồng thời là Founder (người sáng lập) ra công ty chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi trong quá trình phát triển doanh nghiệp để “đứa con tinh thần” của mình trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến. Cùng là CEO nhưng với xuất phát điểm, tâm thế và ngành nghề khác nhau, họ sẽ chọn lựa cho mình cách phát triển kinh doanh thế nào, đối diện với áp lực công việc thế nào và quan trọng là phát triển thương hiệu doanh nghiệp như thế nào để doanh nghiệp do họ điều hành trở thành những doanh nghiệp mạnh, kinh doanh những sản phẩm chất lượng và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực mà công ty họ đang hoạt động.

Trong phần tọa đàm 2, một vấn đề khác đã được đề cập tới là quan điểm của các CEO trong việc tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp và nhân hiệu của chính mình để tạo nên sự cộng hưởng. Các diễn giả là các CEO “làm thuê” có tiếng trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đã cùng trao đổi và phân tích các ý kiến khác nhau: Tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp trước để từ đó vị thế, tên tuổi của CEO sẽ được nhiều người biết đến hơn qua năng lực và bản lĩnh quản trị hay đi theo chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân, rồi bằng sự ảnh hưởng của yếu tố con người sẽ hình thành nên sức mạnh cho doanh nghiệp; Liệu có cần phát triển thương hiệu cá nhân để tạo bệ phóng cho doanh nghiệp hay chọn cách ẩn mình đứng sau những thành công của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, còn có lễ ra mắt phiên bản mới của Tạp chí Doanh Nhân & Thương Hiệu Việt Nam. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển sau 5 năm có mặt trên thị trường báo chí Việt Nam với định hướng sẽ trở thành tờ báo kinh doanh song ngữ hàng đầu dành cho đối tượng độc giả là doanh nhân, quản lý cao cấp, chuyên gia xây dựng thương hiệu… của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.