Ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á

Phát biểu tại sự kiện công bố Xu hướng Màu sắc 2016 tại Tp. Hồ Chí Minh, Ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á & Trung Đông chia sẻ: “Tôi nghĩ là màu của năm 2016, Vàng Hoàng Kim là một màu rất đẹp, cá nhân tôi rất thích màu này. Màu vàng được xem là gắn liền với di sản và quá khứ. Bạn có thể thấy tông màu vàng được sử dụng rất nhiều trong các kiến trúc nội và ngoại thất của các công trình thời xưa. Nhưng đồng thời nó cũng mang vẻ đẹp hiện đại khi kết hợp với hiệu ứng ánh kim hay các màu sắc khác. Và đặc biệt màu vàng trong tín ngưỡng văn hóa Châu Á thường gắn với vận may, sự phồn thịnh và sự giàu sang. Chính vì vậy đây là màu sắc của cả quá khứ và tương lai, mang tính kết nối cao.”

Vàng hoàng kim vừa có độ sáng đủ để thu hút sự chú ý của mọi người, là gam màu của mặt đất, hợp nhất giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Đặc biệt, khi cùng kết hợp với những tông màu khác, màu vàng hoàng kim thể hiện được sự nổi bật của mình.

Màu vàng hoàng kim là gam màu xuất hiện trong những bức tranh của các danh họa bậc thầy thời xưa (di sản) và các họa sĩ hiện đại (tương lai).

Vàng hoàng kim được dự báo là màu sắc được sử dụng nhiều nhất cho các công trình nội thất, thời trang, công nghiệp mỹ thuật… cho năm 2016.

Thời trang mang sắc vàng hoàng kim mang đến cho khán giả những gợi ý khi chọn lựa màu sắc “mốt” nhất năm sau.

Thông tin về AkzoNobel:

AkzoNobel là công ty hàng đầu thế giới về sơn trang trí và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các sản phẩm hóa chất chuyên dụng. Với những chuyên môn được đúc kết qua nhiều thế kỷ, chúng tôi cung cấp cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên khắp thế giới những sản phẩm đột phá và các các công nghệ bền vững, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của một thế giới không ngừng thay đổi. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, chúng tôi có phạm vi hoạt động trên 80 quốc gia và thu hút hơn 46.000 nhân viên trên toàn thế giới, với một danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm những thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. Liên tục được xếp hạng là một trong những công ty tiên phong trên thế giới trong lĩnh vực phát triển bền vững, chúng tôi cam kết mang đến một cuộc sống sinh động hơn và nhiều thành phố nhân văn hơn.

Tại Việt Nam, AkzoNobel được biết đến với 2 nhãn hiệu Dulux & Maxilite trong lĩnh vực sơn trang trí và một số thương hiệu khác như International Paints, Interpon, Resicoat… trong các lĩnh vực sơn phủ công nghiệp.