Thành lập và phát triển với mong muốn chia sẻ những giá trị nhân văn cao đẹp đến với cộng đồng, công ty cổ phần giáo dục và truyền thông Sáng Tạo Việt là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên viên Marketing hiện nay. Hoạt động dưới phương hướng của diễn giả Lê Văn Hiển, Sáng Tạo Việt luôn không ngừng hướng tới những giá trị to lớn, mang lại những điều tốt đẹp và thiết thực trong cuộc sống.

Thầy Lê Văn Hiển tặng hoa cho Ths. Phạm Kế Thuận cũng là một người thầy đáng kính

Chuyên gia tâm lý – đạo diễn Lê Văn Hiển, là một người thầy rất tâm huyết trong công tác nghiên cứu giảng dạy và truyền thụ kiến thức, với phương châm là “Gieo gía trị, gặt thành công”, thầy đã đem lại kiến thức, niềm tin và sự thành công cho rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.

Chương trình ca nhạc đặc biệt nhân ngày Hiến Chương nhà giáo Việt Nam 20/11 công ty công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Sáng Tạo Việt tổ chức chính là theo phương hướng của công ty: hướng tới những giá trị to lớn, mang lại những điều tốt đẹp và thiết thực trong cuộc sống. Đồng thời là dịp cho mỗi người trong chúng ta thể hiện tấm lòng của mình đối với những người thầy – người lái đò thầm lặng đang ngày càng cống hiến những tâm huyết của mình trong sự nghiệp trồng người.

Thầy Lê Văn Hiển (thứ 3 từ phải qua) và các khách mời tham dự chương trình ca nhạc

Đêm ca nhạc có sự góp mặt của các khách mời là những người thầy, ca sĩ, học viên, cùng với đó là những, lời tri ân, những đóa hoa tươi thắm gửi đến quý thầy cô. Đêm ca nhạc diễn ra thành công tốt đẹp và thắt chặt hơn nữa tình thầy và trò, đồng thời gìn giữ và phát huy thêm những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt.