Đây là giải thưởng uy tín thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp.

Năm nay, Tập đoàn FLC nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh” năm 2015 bên cạnh các doanh nghiệp lớn, như: Viettel, ViettinBank, Vinamilk, Vietjet Air…

Bà Đàm Thị Ngọc Bích, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh” năm 2015 từ Ban tổ chức.

Năm 2015, Tập đoàn đã tạo được dấu ấn trên thị trường bất động sản khi khánh thành và khởi công nhiều đại dự án trải khắp cả nước, như: FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long... và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác. Ngoài ra, hàng nghìn sản phẩm căn hộ, biệt thự tại các vị trí “vàng” của Thủ đô, như: FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy, FLC Complex 36 Phạm Hùng, FLC Star Tower, FLC Garden City... cũng được cung ứng ra thị trường.

Các đại dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã góp phần thay đổi diện mạo du lịch tại các địa phương, đóng góp cho ngân sách các tỉnh, thúc đẩy phát triển nền kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, những hoạt động xã hội ý nghĩa mà FLC tích cực tổ chức đã thể hiện rõ triết lý kinh doanh nhân văn của Tập đoàn, đó là kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với cộng đồng.

Trước đó, Tập đoàn FLC lần thứ 2 lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đầu năm 2016, FLC đứng thứ 2 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín được Vietnam Report và Báo VietnamNet công bố./.