Đại diện UBND tỉnh Bến Tre có ông Phan Văn Mãi - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bến Tre; Ông Nguyễn Hữu Phước Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; lãnh đạo các cấp Hội, các mạnh thường quân, các nhà tài trợ cùng các em học sinh, sinh viên.

Về phía công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt nam có đại diện ban lãnh đạo, Quỹ hỗ trợ từ thiện công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam và Hội liên hiệp thanh niên C.P Việt Nam cùng các tình nguyện viên đã đến tham dự.

Tại đây, đại diện ban lãnh đạo và Quỹ hỗ trợ C.P Việt Nam đã trao gần 500 suất học bổng và quà cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó của tỉnh Bến Tre, góp phần tiếp bước tới trường cho các em trước thềm khai giảng năm học mới 2016-2017.

Ngoài ra, C.P. Việt Nam còn tạo động lực duy trì tinh thần vượt khó và chắp cánh ước mơ tương lai cho các tân tú tài, tân cử nhân tại địa phương. Mong các em luôn giữ vững niềm tin hy vọng, làm tấm gương soi sáng cho lớp trẻ tiếp nối, vì bên cạnh các em luôn có sự quan tâm không chỉ ở người thân, gia đình, bạn bè, thầy cô mà còn là cả xã hội, bao gồm các tổ chức, các cơ quan doanh nghiệp, các cơ quan ban nghành của chính phủ Việt Nam.


Đại diện lãnh đạo công ty C.P. Việt Nam trao quà và học bổng cho các học sinh, sinh viên


Các tình nguyện viên C.P. Việt Nam trao tặng các em các suất ăn sáng được chế biến từ thực phẩm tươi ngon an toàn mang thương hiệu C.P


Các em hoc sinh, sinh viên thưởng thức thực phẩm của CPV