Cập nhật ngày 07/10/2018 - 11:07:22

           

Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp CIZA lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt

- Trong những năm gần đây, dòng thời trang tầm trung nước ngoài như H&M, Zara, Uniqlo... đang liên tục công kích mạnh mẽ và gần như muốn "thao túng” thị trường Việt Nam. Điều đó đã tạo nên một làn sóng ảnh hưởng mạnh mẽ đến tư duy mua sắm của tín đồ thời trang và đồng thời cũng tạo ra sức ép không nhỏ cho thị trường thời trang trong nước.

Ảnh có chứa trong nhà, bàn, người, đang ngồiMô tả được tạo với mức tin cậy cao

Mới đây, CIZA - một “tân binh” phân khúc thời trang nam cao cấp đã tuyên bố quyết tâm chinh phục thị trường nội địa giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt và nguy cơ “xâm chiếm” của các thương hiệu nước ngoài. Với việc mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM hôm 16/10, CIZA cho biết tham vọng trong tương lai sẽ mở hàng trăm cửa hàng khắp cả nước.

Tuy chỉ là gương mặt mới (thương hiệu này vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 06/10) nhưng đằng sau CIZA là nhà máy sản xuất tầm cỡ với kinh nghiệm hơn 30 xuất khẩu cho thị trường Mỹ, Nhật với chất lượng cao cấp và mẫu mã mang hơi hướng hiện đại, bắt nhịp với dòng chảy thời trang quốc tế.

Ông Trần Văn Thắng, nhà sáng lập thương hiệu thời trang CIZA cho biết: “Suốt nhiều năm hợp tác với các thương hiệu quốc tế, chúng tôi luôn trăn trở làm sao mang đến những sản phẩm chất lượng như hàng hiệu nước ngoài nhưng có mẫu mã và giá thành phù hợp cho người Việt, dưới một thương hiệu Việt. Từ đó CIZA ra đời với sứ mệnh tạo nên làn sóng thời trang mới cho người Việt Nam. Chúng tôi xác định đầu tư bài bản nhằm xây dựng hệ thống bán lẻ hàng trăm cửa hàng trên cả nước với dịch vụ chuyên nghiệp, đưa CIZA trở thành nhãn hiệu thời trang uy tín, từ đó phục vụ người Việt mình tốt hơn.”

Theo nhiều chuyên gia dệt may, cái khó và cái yếu của doanh nghiệp Việt Nam là khâu thiết kế, thiếu đội ngũ thiết kế giỏi để làm nhanh và nhiều mẫu mã mới như các thương hiệu ngoại. Để phục vụ thị trường ngay từ điểm yếu chưa được khắc phục, thương hiệu này đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt giới trẻ thành thị nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Ảnh có chứa người, đứng, đồ nội thất, người đàn ôngMô tả được tạo với mức tin cậy cao

“Chúng tôi đặc biệt chú trọng về chất lượng vải, thiết kế hiện đại và có tính ứng dụng cao để chinh phục người tiêu dùng. Đặc biệt, nam giới là những người rất lý trí trong mua sắm, do đó CIZA quyết định bắt đầu ra mắt thị trường với thời trang nam. Sản lượng sản xuất lớn và quy trình chuyên nghiệp là lợi thế mà CIZA có được để phục vụ người tiêu dùng với giá thành rất cạnh tranh và thấp hơn hàng ngoại nhập trong tương quan so sánh về chất lượng” ông Thắng chia sẻ.

Ông Trần Văn Thắng và người mẫu đại diện - Á vương châu Á 2018 Hoàng Phi Kha

Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại Hongkong, thời trang cao cấp CIZA luôn chú trọng đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Đặc biệt, cùng sự nghiên cứu tỉ mỉ về sinh trắc học người Việt Nam cùng quy trình tạo mẫu theo chuẩn quốc tế các size quần áo tại CIZA mang đến cho người mặc sự thoải mái và tính ứng dụng cao.

Ảnh có chứa ngườiMô tả được tạo với mức tin cậy cao

Tại sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên trong chuỗi showroom của thương hiệu tại 417 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM, CIZA mang đến hơn 100 mẫu quần áo nam với các dòng T-shirt, polo, áo sơ mi, quần dài & short thời trang, áo khoác thu đông với giá từ 349.000đ – 999.000đ. Đặc biệt, bộ sưu tập đầu tay với chủ đề “Những chàng trai New York” lấy cảm hứng từ sự hiện đại nhưng cũng không kém phần lịch lãm của những chàng trai ở đất nước năng động hàng đầu thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ.

Kiểu dáng tối giản nhưng vẫn có điểm nhấn tạo sự thanh lịch, tôn dáng

Ảnh có chứa trượt tuyết, đứng, người, trong nhàMô tả được tạo với mức tin cậy cao

Phát biểu tại buổi ra mắt thương hiệu CIZA, Á vương Châu Á 2018 Hoàng Phi Kha đã chia sẻ: "Cảm nhận được tâm huyết của nhà kinh doanh Việt và đặc biệt là chất lượng sản phẩm nên Kha quyết định nhận lời làm mẫu cho CIZA. Với tư cách người tiêu dùng, chất liệu mềm mát không nhàu, phong cách đơn giản và hiện đại, đặc biệt phom đồ cực kỳ tôn dáng là những điểm mạnh của CIZA khiến Kha hoàn toàn hài lòng. Trong thời gian tới, Kha mong rằng CIZA sẽ xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước để đông đảo người dùng trẻ biết đến”.

Với nhà máy hơn 2.000 công nhân, được đầu tư quy trình vận hành chuyên nghiệp, CIZA tự tin về chất lượng vốn đã và đang làm hài lòng khách hàng là các thương hiệu lớn trên thế giới. Dự kiến bước tiếp theo, CIZA sẽ mở một số cửa hàng tại TP.HCM để đón mùa mua sắm cuối năm, khai thác tối đa kênh bán hàng thương mại điện tử và sẽ bổ sung thêm các dòng thời trang nữ, mở rộng ra các thành phố khác trong năm 2019.

Ảnh có chứa người đàn ông, tòa nhà, người, bànMô tả được tạo với mức tin cậy cao

Giữa bối cảnh hàng may mặc của Việt Nam đang bị cạnh tranh khốc liệt với các hãng thời trang nhanh của nước ngoài, sự xuất hiện của CIZA là tín hiệu đáng mừng cho thời trang nội địa

Trung Hoàng
* Ý kiến bạn đọc
* Tin đáng chú ý
* Các tin liên quan