Thương hiệu nhà thầu xây dựng thông minh

Dot Property Awards là một trong những giải thưởng uy tín quốc tế, được đề cao bởi tính minh bạch, chặt chẽ, khách quan với sự đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành. Lễ trao giải DOT Property Southeast Asia Awards là sự kiện thường niên được mong chờ nhất trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng khu vực Đông Nam Á. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, DOT Property Southeast Asia Awards 2020 được tổ chức tại khách sạn 6 sao The Reverie Saigon Hotel (TP. Hồ Chí Minh), cùng một lúc với lễ trao giải diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).

Vượt qua nhiều tên tuổi trong ngành, SCG đã giành chiến thắng ngoạn mục khi trở thành đơn vị duy nhất được xướng tên tại hạng mục giải thưởng Best Innovative Contractor Southeast Asia 2020 - Nhà thầu xây dựng đột phá nhất Đông Nam Á 2020. Theo quy định, mỗi hạng mục của Dot Property Southeast Asia Awards chỉ có duy nhất một giải thưởng được trao cho ứng viên xuất sắc nhất, khẳng định tính nghiêm túc trong đánh giá của hệ thống ban giám khảo đến từ nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần xây dựng SCG (Smart Construction Group) nhận giải thưởng Best Innovative Contractor Southeast Asia 2020 - Nhà thầu xây dựng đột phá nhất Đông Nam Á 2020.

Kết quả của giải thưởng được căn cứ bởi những tiêu chí nghiêm ngặt, khắt khe và công tâm, minh bạch. Theo nhận định của giới chuyên môn, SCG hiện tại đang là một trong những nhà thầu xây dựng tốt nhất Việt Nam và khu vực khi ứng dụng công nghệ 4.0 và các giải pháp thi công hiện đại vào quá trình thiết kế và thi công các dự án cao tầng, siêu cao tầng, các khu đô thị thông minh, khu công nghiệp và tới đây là các công trình hạ tầng, sân bay và cầu cảng….

Đặc biệt, hiện SCG là một trong số ít nhà thầu tại Việt Nam có thể áp dụng giải pháp BIM cho các dự án D&B (Design & Build) một cách hiệu quả nhất, giúp SCG tối ưu hóa từ các khâu thiết kế, tổ chức triển khai thi công cho đến bàn giao công trình cho các Chủ đầu tư. Từ đó tiết kiệm thời gian, nguồn lực và chi phí cho cả Chủ đầu tư, Nhà thầu và Đơn vị vận hành, góp phần xây dựng cuộc sống thượng lưu cho các cư dân sở hữu.

Ông Lê Văn Nam, Tổng giám đốc điều hành SCG phát biểu tại lễ trao giải

Cùng với vinh dự khi là nhà thầu xây dựng duy nhất được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020, Tổng giám đốc điều hành SCG, ông Lê Văn Nam chia sẻ: “Đây có thể coi là một động lực, thôi thúc chúng tôi phải tiến xa hơn nữa để xứng đáng là một nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam, đóng góp vào sự thay đổi kiến trúc đô thị Việt Nam và khu vực”.

SCG - Nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam

Hiện tại, SCG hoạt động trên 3 lĩnh vực chủ đạo là xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng, định hướng phát triển để trở thành một đơn vị xây dựng hùng mạnh, góp phần đưa ngành xây dựng Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bằng nỗ lực khẳng định uy tín và vị thế của mình, thời gian gần đây, SCG liên tiếp được giao các gói thầu lớn như: Sunshine Crystal River, Sunshine Heritage Resort,… Đây đều là những dự án tầm cỡ với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỷ, được thị trường đánh giá sẽ làm thay đổi diện mạo của đô thị Việt Nam trong tương lai.

Một trong những công trình biểu tượng tại dự án Sunshine Heritage Resort mà SCG làm tổng thầu thi công

Ông Lê Văn Nam cho biết thêm, SCG sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và các giải pháp thông minh nhất, đồng thời sẽ liên tục tăng cường hợp tác với đơn vị quốc tế nhằm nâng cao năng lực triển khai các dự án với chuẩn chất lượng và tiến độ thi công tối ưu nhất.

Lãnh đạo SCG chia sẻ, trong tương lai sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác nước ngoài để nâng cao năng lực triển khai thi công

Từ dấu ấn với giải thưởng Best Innovative Contractor Southeast Asia 2020 - Nhà thầu xây dựng đột phá nhất Đông Nam Á 2020 lần này, SCG cũng cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để góp sức cùng các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam, nâng tầm quốc gia trên trường quốc tế.