Đến với gian hàng của An Cường nằm ở khu A1 (số 577 đến 600) với diện tích lên đến 216 m2, khách tham quan lần lượt khám phá và trải nghiệm từng không gian nội thất độc đáo: Từ không gian vật liệu gỗ An Cường sang trọng với hơn 800 màu gỗ đa dạng các loại như vân gỗ, giả da, hip-hop… giúp đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng, đến không gian nội thất gỗ đồng màu được kết hợp độc đáo giữa sàn - len - cửa và cầu thang; không gian ứng dụng kết hợp giữa Gỗ An Cường và phụ kiện Hettich: Hệ tủ module bếp, tủ quần áo…

Công ty CP Gỗ An Cường hiện đang là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất, vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đồng thời còn là đại diện độc quyền cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về tấm trang trí và phụ kiện như Formica, Dollken, Schattdecor, Hettich…

Từng bước phát triển và hòa nhập theo xu hướng nội thất của thế giới cũng như trong nước, An Cường liên tục cải tiến, đầu tư hàng loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại, lên đến hàng triệu USD, đồng thời mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 70.000m2 với mục đích mang đến những giải pháp toàn diện và hiện đại nhất.

Với công nghệ và sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, An Cường tự tin làm hài lòng mọi nhu cầu trang trí nội thất đa dạng, đảm bảo tính bền lâu của vật liệu và sức khỏe người tiêu dùng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 TP.HCM được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 18/06 đến 22/06/2015). Đây là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, BĐS và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam hiện nay. Quy mô triển lãm năm nay lên đến 2.340 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mới nhất.